| Hotline: 0983.970.780

Sao Man City rũ tù vì cáo buộc hiếp dâm

Thứ Ba 12/10/2021 , 08:21 (GMT+7)

Benjamin Mendy không được cấp quyền bảo lãnh và sẽ tiếp tục bị tạm giam cho đến đầu năm 2022 khi các phiên tòa trở lại.

Benjamin Mendy vướng vào vòng lao lý vì thói ăn chơi của mình từ năm 2020. Điều này khiến cầu thủ người Pháp bị cảnh sát bắt giam vì cáo buộc hiếp dâm và ngồi tù từ tháng 8/2021. 

Benjamin Mendy không được cấp quyền bảo lãnh. 

Benjamin Mendy không được cấp quyền bảo lãnh. 

7 tuần vừa qua có lẽ là thời gian kinh khủng dành cho Benjamin Mendy. Anh liên tục có những yêu cầu bảo lãnh nhưng theo những thông tin mới nhất, hậu vệ của Man City đã bị các thẩm phán tại Chester Crown Court từ chối quyền lợi này. 

Như vậy, thời gian ngồi tù của cầu thủ người Pháp sẽ còn kéo dài. Dự kiến đến đầu năm 2022, các phiên tòa mới trở lại. 

Benjamin Mendy, 27 tuổi, đã bị buộc tội liên quan đến 4 tội danh hiếp dâm và một tội tấn công tình dục. Trong đó, 3 nạn nhân tố cáo dưới 16 tuổi. Các hành vi này diễn ra từ tháng 10/2020 đến tháng 8/2021.

Một ngày sau khi Benjamin Mendy bị tạm giam vì cáo buộc hiếp dâm, cảnh sát Anh đã bắt thêm một đồng phạm nữa của cầu thủ đang khoác áo Man City này. Cảnh sát hạt Cheshire (Anh) xác nhận, họ đã bắt giữ thêm một nhân vật được cho là tham gia các vụ hiếp dâm và tấn công tình dục cùng Mendy.

Vào ngày 26/8/2021, Mendy bị cáo buộc với 3 tội danh hiếp dâm liên quan đến một vụ viêc được cho xảy ra vào tháng 10 năm ngoái, cộng thêm vụ tấn công tình dục một phụ nữ từ đầu năm 2021. 

>>> Xem thêm: Newcastle gây sốc với quyết định sa thải HLV trưởng?

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.