| Hotline: 0983.970.780

Jose Mourinho mỉa mai cầu thủ Tottenham như 'đã chết'

Thứ Năm 20/02/2020 , 08:42 (GMT+7)

HLV Jose Mourinho khẳng định cầu thủ của ông bị vắt kiệt sức vì lịch thi đấu và không thể đá tốt trước RB Leipzig để rồi nhận thất bại 0-1 trên sân nhà.

Jose Mourinho căng thẳng sau khi đội bóng của ông thất bại. 

Jose Mourinho căng thẳng sau khi đội bóng của ông thất bại. 

Tottenham để thua RB Leipzig ở trận lượt đi vòng 1/16 Champions League 2020, sau trận đấu, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã không giữ được vẻ điềm tĩnh và tỏ ra khá căng thẳng trong buổi họp báo: 

"Chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể nhưng Tottenham hiện tại thi đấu giống như một khẩu súng mà không có đạn vậy. 

Hàng công của Tottenham hiện tại chẳng còn nhân sự. Kane và Son Heung-min không thể ra sân. Lucas Moura như đã chết rồi, Steven Bergwijn cũng đã chết và Giovani Lo Celso cũng vậy. Cầu thủ của chúng tôi như đã chết rồi vậy. Họ bị vắt kiệt sức thi đấu. 

Erik Lamela vừa trở lại sau chấn thương và cậu ấy chỉ có thể thi đấu trong 20 phút cuối trận. Thậm chí, Lamela còn chưa có buổi tập luyện nào cùng với toàn đội. Cầu thủ của chúng tôi như đã chết cả rồi" - Jose Mourinho căng thẳng. 

Sở dĩ Jose Mourinho bức xúc là do lịch thi đấu của Tottenham trong thời điểm này khá căng thẳng. Họ vừa mới trải qua cuộc hành xác sau khi chiến đấu với Tottenham tại Cúp FA. Tottenham vượt qua Aston Villa 2-1 nhưng phải căng sức rất nhiều. Bên cạnh đó, cuối tuần này, Gà Trống sẽ đối đầu với Chelsea. 

“Kết quả thua 0-1 không làm tôi lo lắng bởi chúng tôi có thể thắng họ ở trận lượt về. Điều khiến tôi lo lắng nhất là thời gian tới chúng tôi phải dồn sức chiến đấu ở FA Cup và Premier League trong điều kiện không có những cầu thủ tốt nhất” - Jose Mourinho chốt lại. 

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.