| Hotline: 0983.970.780

Jose Mourinho tiếp tục bay cao, Tottenham giữ vững ngôi đầu bảng

Thứ Hai 07/12/2020 , 17:30 (GMT+7)

Tottenham không gặp nhiều khó khăn để vượt qua đối thủ Arsenal trong trận Derby thành London để giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng.

Trước đối thủ cùng thành phố là Arsenal, Người Đặc biệt chỉ đạo các học trò thi triển lối đá phòng ngự phản công sở trường. 

Bên cạnh đó, Tottenham chỉ lên bóng ở những thời điểm quan trọng, tạo ra không nhiều cơ hội nhưng hướng tới hiệu quả tuyệt vời. 

Jose Mourinho cùng Kane - Son là công thức chiến thắng của Tottenham. Ảnh: Dailymail.

Jose Mourinho cùng Kane - Son là công thức chiến thắng của Tottenham. Ảnh: Dailymail.

Ngay phút thứ 13, chỉ trong pha tấn công thứ hai cùng mình, Tottenham đã có bàn mở tỷ số. Vẫn là sự ăn ý của cặp đôi Harry Kane - Son Heung-min. Đội trưởng của Spurs là người đẩy bóng thông minh để Son Heung-min thoát xuống, dứt điểm tinh tế hạ gục Bernd Leno. 

Dẫn trước Arsenal, Tottenham chùng xuống và nhường lại thế trận cho đội khách. 5 phút cuối hiệp 1, các học trò của Mikel Arteta cầm bóng tới 91% nhưng chẳng thể có một tình huống nguy hiểm. 

Trong phút bù giờ của hiệp 1, Tottenham bất ngờ phản công. Cầu thủ người Hàn Quốc thả bóng để Kane băng xuống dứt điểm cực mạnh tung nóc lưới Arsenal. Tottenham dẫn trước đối thủ 2 bàn ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Sang hiệp 2, kịch bản tương tự tái diễn, Arsenal cầm bóng nhiều, tấn công nhiều nhưng không có được bàn thắng nào cả. Tình huống nguy hiểm nhất của đội khách trong hiệp 2 là pha đánh đầu cận thành của Alexandre Lacazette sau đường chuyền của Hector Bellerin nhưng không thắng được Hugo Lloris. 

Chung cuộc, Tottenham thắng 2-0 và tiếp tục duy trì vị trí đầu bảng tại Premier League mà không cần chờ kết quả trận Liverpool vs Wolves.

>>> Xem thêm: Jose Mourinho: 'Tottenham chẳng cần phải thắng Arsenal'

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.