| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Real Madrid vs Liverpool: Nhiệm vụ bất khả thi

Thứ Tư 15/03/2023 , 07:44 (GMT+7)

Trận đấu giữa Real Madrid vs Liverpool trong khuôn khổ vòng loại trực tiếp Champions League sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 16/3/2023 trên sân vận động Bernabeu.

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Liverpool 

Vẫn biết rằng khi trái bóng chưa lăn thì chưa thể nói trước được điều gì và những gì bóng đá mang lại thực sự không thể dự đoán được nhưng rõ ràng, chỉ những người lạc quan nhất mới có thể tin tưởng vào khả năng lội ngược dòng của Liverpool trước Real Madrid. 

Ở trận lượt đi, trên sân nhà Anfield, đại diện Anh Quốc để thua tới 2-5 trong trận cầu mà họ đã dẫn trước 2-0. Đó thực sự là một trong những trận đấu tệ hại nhất dưới thời Jurgen Klopp. 

Đánh bại Real Madrid ít nhất 3-0 sẽ là nhiệm vụ quá khó cho Liverpool. Ảnh: Express.

Đánh bại Real Madrid ít nhất 3-0 sẽ là nhiệm vụ quá khó cho Liverpool. Ảnh: Express.

Họ còn cơ hội trong trận Real Madrid vs Liverpool khi đến làm khách trên sân vận động Bernabeu. Quá khó khăn để The Kop có thể lật ngược thế cờ, nhất là khi đối thủ của họ được là đội bóng già dơ nhất tại sân chơi Champions League. 

HLV Carlo Ancelotti và các học trò không có được phong độ cao trong thời gian vừa qua tại đấu trường quốc nội La Liga. Thành tích kém cỏi khiến họ đã bị đại kình địch Barcelona bỏ xa tới 9 điểm trên bảng xếp hạng và không dễ để san lấp trong 13 vòng đấu còn lại. 

Tại Champions League, Real Madrid nắm giữ lợi thế lớn sau khi đả bại Liverpool 5-2 ở trận lượt đi và chắc chắn, họ sẽ thảnh thơi để tính toán trong trận lượt về trên sân nhà Bernabeu. 

Xét về tình hình lực lượng, do cả Premier League và La Liga đều đang ở trong giai đoạn căng thẳng nên 2 đội phải hứng chịu khá nhiều ca chấn thương. 

Real Madrid sẽ vắng cả Ferland Mendy và David Alaba ở trận lượt về vì những lý do khác nhau, điều này buộc HLV Carlo Ancelotti phải sử dụng lại Eduardo Camavinga hoặc Nacho như những gì ông đã làm trong thời gian gần đây. Ngoài ra, đội trưởng Karim Benzema đã sẵn sàng trở lại.

Lúc này Liverpool đã có sự trở lại của nhiều nhân tố quan trọng trên hàng công, nhưng việc mất đi những trụ cột tuyến giữa như Thiago Alcantara, Naby Keita hay Luiz Diaz sẽ buộc HLV Klopp phải chơi thận trọng.

Tại đấu trường Champions League mùa này, Kền kền trắng thắng tới 5, hòa 1 và chỉ thua 1 lần ở 7 trận đã đá mùa này. Một thống kê cần lưu ý, Real Madrid thắng tới 6 và chỉ hòa 1 ở 7 trận mới đây đụng độ Liverpool.

Trận đấu giữa Real Madrid vs Liverpool trong khuôn khổ vòng loại trực tiếp Champions League sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 16/3/2023 trên sân vận động Bernabeu. 

Đội hình xuất phát dự kiến Real Madrid vs Liverpool 

- Real Madrid: Courtois; Camavinga, Fernandez, Militao, Carvajal; Kroos, Tchouameni, Modric; Vinicius, Valverde, Rodrygo.

- Liverpool: Alisson; Arnold, Konate, van Dijk, Robertson; Elliot, Fabinho, Bajcetic; Salah, Nunez, Gakpo.

Dự đoán tỷ số Real Madrid vs Liverpool: 0-1

>>> Xem thêm: Trực tiếp Girona vs Atletico Madrid trên On Football giải La Liga hôm nay 14/3

Xem thêm
Mộc Châu trở thành Khu du lịch quốc gia thứ 8 của Việt Nam

Tối 18/5, tỉnh Sơn La long trọng tổ chức Lễ công bố và đón nhận Quyết định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.