| Hotline: 0983.970.780

Ngấp nghé xuống hạng, Leicester City sa thải HLV Brendan Rodgers

Thứ Hai 03/04/2023 , 08:19 (GMT+7)

Sau khi tụt xuống vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng, Leicester City đã quyết định sa thải HLV Brendan Rodgers để kỳ vọng vào một sự thay đổi.

Leicester City đang rơi vào hoàn cảnh khốn cùng trong mùa giải năm nay khi họ vẫn ngụp lặn ở khu vực cuối bảng. Chính vì thế, BLĐ đội bóng không thể kiên nhẫn hơn và đã đưa ra quyết định sa thải HLV trưởng Brendan Rodgers. 

HLV Brendan Rodgers mất việc. Ảnh: Telegraph.

HLV Brendan Rodgers mất việc. Ảnh: Telegraph.

Tên trang chủ của đội bóng, CLB Leicester City cho biết: "Leicester và HLV Brendan Rodgers đã đạt thoả thuận kết thúc hợp tác. Cảm ơn ông vì 4 năm tuyệt vời và ông sẽ được coi là một trong những HLV thành công nhất của đội bóng. 

HLV Chris Davies và Glen Driscoll cũng rời CLB cùng Brendan Rodgers. Các HLV đội 1 Adam Sadler và Mike Stowell sẽ tạm quyền chuẩn bị cho đội bóng, thi đấu trận tiếp theo".

Chiến lược gia 50 tuổi sẽ rời khỏi vị trí thuyền trưởng của đội chủ sân King Power cùng thành tích là 1 chiếc cúp FA và 1 chiếc Siêu cúp Anh.

Leicester City dưới thời HLV Brendan Rodgers luôn là một ngựa ô tại giải Ngoại hạng Anh nhưng mùa này, đội chủ sân King Power sa sút không phanh.

Ở vòng 29 , chiến lược gia 50 tuổi vừa cùng đội bóng trải qua thất bại 1-2 trước Crystal Palace và khiến Bầy Cáo lún sâu hơn vào khủng hoảng. 

Trận thua khiến nhà vô địch Premier League mùa 2015/16 rơi xuống vị trí thứ 19 trên BXH. Hiện tại, đội bóng này chỉ còn hơn Southampton ở vị trí chót bảng đúng 2 điểm.

Premier League xứng đáng là một trong những giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới. Đến thời điểm vòng 29, 10 HLV tại 9 CLB Ngoại hạng Anh mất việc từ đầu mùa, bao gồm Jesse Marsch, Scott Parker, Thomas Tuchel, Bruno Lage, Steven Gerrard, Ralph Hasenhuttl, Frank Lampard, Nathan Jones, Patrick Vieira và Antonio Conte.

>>> Xem thêm: Erik ten Hag khen 'chân gỗ' Wout Weghorst hết lời trước đại chiến Newcastle

Xem thêm
Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm với 'đường kim mũi chỉ' khác biệt

Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm giới thiệu 22 tác phẩm bằng chất liệu tổng hợp khiến nhiều người ngạc nhiên, qua triển lãm ‘Đường kim mũi chỉ’ tại không gian Blanc de Blancs, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.