| Hotline: 0983.970.780

Juventus mất chức vô địch Cúp Quốc gia Italia

Thứ Năm 18/06/2020 , 06:52 (GMT+7)

Juventus đã không thể giành chức vô địch Cúp Quốc gia Italia sau khi để thua Napoli trong trận chung kết.

Những tưởng Juventus sẽ dễ dàng giành chức vô địch Cúp Quốc gia Italia khi đối thủ là Napoli. Tuy nhiên, Ronaldo và các đồng đội đã không đạt được mục tiêu. 

Ronaldo im tiếng và Juventus thất bại. Ảnh: AS.

Ronaldo im tiếng và Juventus thất bại. Ảnh: AS.

Juventus nhập cuộc mạnh mẽ hơn với đầu tàu là Cristiano Ronaldo. Anh liên tục dứt điểm và có ít nhất 4 cú sút về phía khung thành của đối thủ trong 45 phút đầu tiên. 

Ở chiều ngược lại, Juventus cũng thỉnh thoảng phải nhận những tình huống đáp trả của đối thủ. Thủ môn Gianluigi Buffon là người chiến thắng trong những tình huống đó.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0 và thế trận trong hiệp 2 diễn ra cũng gần tương tự trong hiệp 1. Cả hai đội đều có những tình huống dứt điểm nguy hiểm nhưng không thể hiện thực hóa thành bàn thắng.

Ronaldo rất nỗ lực nhưng các đồng đội của anh dường như không đáp ứng được kỳ vọng. 90 phút khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Hai đội bước vào loạt luân lưu cân não. 

Paulo Dybala và Danilo là hai tội đồ của Juventus khi thực hiện không thành công cú đá của mình. Trong khi đó, bên phía Napoli, 4 lượt sút đều thành bàn. 

Thắng 4-2 trên chấm penalty, Napoli chính thức lên ngôi vô địch tại Cúp Quốc gia Italia. Ronaldo và các đồng đội tại Juventus ngậm ngùi về nhì. 

Xem thêm
Cần Thơ dâng lễ vật giỗ Tổ

Mừng Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, TP Cần Thơ trang trọng dâng hương và lễ vật lên các Vua Hùng, quyết tâm thực hiện thắng lợi các Nghị quyết được giao.

Thái Hòa: 'Tôi thích diễn nhân vật độc ác'

Thảm đỏ ra mắt bộ phim 'Cái giá của hạnh phúc' quy tụ dàn khách mời đình đám của showbiz Việt và nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, truyền thông.

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'U23 Việt Nam gặp vấn đề về tâm lý'

HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, ông chỉ hài lòng về mặt kết quả, còn tinh thần toàn đội căng cứng nên đá không đúng ý đồ.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.