| Hotline: 0983.970.780

Nhà vô địch Copa America gia nhập Atletico Madrid

Thứ Ba 13/07/2021 , 11:42 (GMT+7)

Atletico Madrid đã nhanh chóng mang về tiền vệ chơi nổi bật nhất đội tuyển Argentina tại Copa America 2021 là Rodrigo De Paul.

Rodrigo De Paul đã chơi tuyệt hay trong màu áo đội tuyển Argentina tại Copa America 2021 và giúp đội bóng lên ngôi vô địch. Anh chính là người kiến tạo để Angel Di Maria ghi bàn thắng duy nhất vào lưới Brazil trong trận chung kết. 

Rodrigo De Paul là người hùng của Argentina tại Copa America 2021. Ảnh: Express.

Rodrigo De Paul là người hùng của Argentina tại Copa America 2021. Ảnh: Express.

Và ngay sau khi kết thúc giải đấu lịch sử, Rodrigo De Paul lên đường tới Tây Ban Nha để hoàn tất bản hợp đồng chuyển sang thi đấu cho Atletico Madrid. 

Các nhà ĐKVĐ La Liga bỏ ra 35 triệu Euro để mang anh về từ CLB Udinese. Tiền vệ 27 tuổi là trụ cột của đội bóng Italia mùa trước khi ghi 9 bàn và có 10 kiến tạo sau 38 trận ra sân trên mọi đấu trường. 

HLV Diego Simeone của Atletico Madrid từng trên một lần khẳng định Rodrigo De Paul là tiền vệ xuất chúng của bóng đá Argentina. Ông theo dõi anh từ năm 2013 và quyết định chiêu mộ tuyển thủ này trong mùa hè năm 2021. 

Người đại diện của De Paul, Agustin Jimenez vốn là một người quen cũ của Atletico bởi ông cũng là đại diện của Angel Correa và đã hỗ trợ đắc lực cho đội ĐKVĐ La Liga (cùng với HLV Simeone) trong việc ký hợp đồng với tiền vệ 27 tuổi.

Như vậy, Rodrigo De Paul sẽ trở thành đối thủ của Lionel Messi trong mùa giải mới tại La Liga. Bên cạnh đó, với việc có được tiền vệ 27 tuổi, Atletico Madrid có thể thoải mái để Saul Niguez hay Koke - những người đang mong muốn ra đi, rời CLB sớm hơn. 

>>> Xem thêm: Hậu vệ Man United ghi bàn nhanh nhất lịch sử Chung kết EURO

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.