| Hotline: 0983.970.780

Juventus sẵn sàng sa thải Andrea Pirlo

Thứ Tư 24/03/2021 , 07:58 (GMT+7)

Serie A tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận Vòng loại World Cup 2022 và sau khi trở lại, nếu phong độ Juventus không được cải thiện thì HLV của họ sẽ mất việc. 

Chuỗi thành tích tệ hại của Andrea Pirlo tại Juventus đang khiến cho chiếc ghế nóng của ông lung lay. Mùa này, Bà Đầm già đang thi đấu kém cỏi và đối diện với nguy cơ trắng tay. 

Andrea Pirlo có thể phải sớm rời Juventus. Ảnh: AS.

Andrea Pirlo có thể phải sớm rời Juventus. Ảnh: AS.

Theo TuttaSport, BLĐ Juventus không hài lòng với Andrea Pirlo. Ông đã cùng Juventus bị loại khỏi Champions League sau khi để cho FC Porto thi đấu lấn lướt. Sau đó, họ để thua sốc Benevento, tụt sâu lại phía sau so với Inter Milan tại cuộc đua Scudetto. 

Hiện nay, Juventus đang kém Inter Milan tới 10 điểm trên bảng xếp hạng và khoảng cách này hoàn toàn có thể được nới rộng thành 13 điểm nếu các học trò của Antonio Conte giành thắng lợi trong trận đá bù. 

Chính vì thế, đội bóng này đã ra tối hậu thư cho HLV của họ. Theo đó, nếu thất bại trong trận gặp Torino vào ngày 3/4, Pirlo sẽ phải rời đội bóng. 

Tuần tới, Serie A tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận Vòng loại World Cup 2022 và sau khi trở lại, nếu phong độ Juventus không được cải thiện thì HLV của họ sẽ mất việc. 

Trước đó, Andrea Pirlo cũng thừa nhận ông không thể tự quyết định tương lai: "Mọi thứ đều do ban lãnh đạo quyết định. Công việc của tôi chỉ là giúp đội bóng chơi tốt hơn trong những trận sắp tới".

>>> Xem thêm: Donny Van de Beek đã chơi trận cuối ở Man United?

Xem thêm
Khởi động chuỗi 50 hoạt động quảng bá lịch sử, văn hóa Hà Nội

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, thành phố Hà Nội tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, bên cạnh ra mắt các sản phẩm du lịch xanh và hiện đại.

Phim Việt tạo dấu ấn trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Với dịp nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, bên cạnh các hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời, đến rạp phim cũng là một lựa chọn không tồi dành cho các gia đình.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất