| Hotline: 0983.970.780

Kết quả Bồ Đào Nha vs Pháp: Cầm hòa Pháp, Bồ Đào Nha giành vé

Thứ Năm 24/06/2021 , 07:55 (GMT+7)

Trong trận đấu mà Cristiano Ronaldo có 2 bàn thắng, Bồ Đào Nha đã chính thức giành vé đi tiếp vào vòng loại trực tiếp tại EURO 2020.

Đội hình thi đấu Bồ Đào Nha vs Pháp

Bồ Đào Nha: Patricio, Pepe, Guerreiro, Semedo, Dias, Moutinho, Danilo, Sanches, Bernardo Silva, Ronaldo, Jota.

Pháp: Lloris, Varane, Kimpembe, Hernandez, Kounde, Pogba, Kante, Tolisso, Benzema, Griezmann, Mbapp

Kết quả bóng đá Bồ Đào Nha vs Pháp 

HLV Fernando Santos hiểu rằng, trận đấu với Pháp là trận chiến sinh tử của đội bóng này và họ không được phép thất bại. Chính vì thế, ông đã thay đổi đội hình ra sân thiên về phòng ngự hơn so với 2 trận đầu ra quân. 

Renato Sanches xuất hiện ngay từ đầu để thay thế cho vị trí của William Carvalho và Joao Moutinho đá thế chỗ của Bruno Fernandes. 

Trong khi đó, Pháp cũng chào đón sự trở lại của Lucas Hernandes bên cánh trái. Tolisso thay cho Rabiot ở giữa sân và Kounde thay thế cho Pavard bên hành lang cánh phải. 

Bồ Đào Nha chơi chủ động trước Pháp. 

Bồ Đào Nha chơi chủ động trước Pháp. 

Những phút đầu tiên, Pháp chơi chủ động trong khi Bồ Đào Nha chơi chậm và rình rập cơ hội. Cristiano Ronaldo tích cực lùi sâu để đảm bảo cho an toàn cho khung thành. 

Phút 16, Pháp mới có tình huống nguy hiểm đầu tiên. Paul Pogba có pha chọc khe tinh tế cho Mbappe thoát xuống. Ngay lập tức, Mbappe cứa lòng về góc xa nhưng Patricio kịp bay người cứu thua cho Bồ Đào Nha. 

Sau đó, tình huống bước ngoặt của trận đấu xuất hiện trong hiệp 1. Hugo Lloris trong một pha lao ra đấm bóng đã đấm trúng vào mặt của Danilo và trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm 11m. 

Ở khoảng cách 11m, Cristiano Ronaldo không mắc sai lầm nào để mang về bàn thắng mở tỷ số của trận đấu. Có được bàn thắng, Bồ Đào Nha tiếp tục chơi phòng ngự phản công. 

Cristiano Ronaldo mở tỷ số từ chấm 11m. 

Cristiano Ronaldo mở tỷ số từ chấm 11m. 

Đúng vào phút cuối cùng của hiệp thi đấu thứ nhất, thêm một quả penalty nữa được thổi và lần này là dành cho đội tuyển Pháp. Nelson Semedo phạm lỗi với Kylian Mbappe và Karim Benzema có cơ hội trên chấm 11m. 

Cầu thủ này nhẹ nhàng đánh lừa Rui Patricio và mang về bàn thắng gỡ hòa cho đội tuyển Pháp. Hai đội kết thúc hiệp đấu đầu tiên với tỷ số hòa 1-1.

Video: Bàn thắng nâng tỷ số lên thành 2-1 của Karim Benzema  

Sang hiệp 2, khi các khán giả còn chưa nóng chỗ, lưới của đội tuyển Bồ Đào Nha rung lên lần thứ 2. Pogba lần nữa chọc khe tốt cho đồng đội thoát xuống, lần này là cho Benzema. Cầu thủ mang áo số 19 sau đó có pha dứt điểm chéo góc làm tung lưới Patricio.

Karim Benzema ghi bàn thắng ngay đầu hiệp 2. 

Karim Benzema ghi bàn thắng ngay đầu hiệp 2. 

Tuy nhiên, thế dẫn bàn của đội bóng áo trắng chỉ kéo dài được khoảng hơn 10 phút. Bồ Đào Nha được hưởng quả phạt đền lần thứ 2 trong trận đấu này với tình huống để bóng chạm tay của Kounde. 

Cristiano Ronaldo lại có cơ hội và anh giúp đội nhà lấy lại thế quân bình. Trận đấu diễn ra hấp dẫn và kịch tính. 

Trong những phút tiếp theo, hai đội bóng chơi chậm chạp và không có nhiều tình huống tạo ra cơ hội nguy hiểm. 

Chung cuộc, 2 đội hòa nhau với tỷ số 2-2. Kết quả này giống hệt kết quả giữa Đức và Hungary. Như vậy, ở bảng đấu này, Pháp dẫn đầu bảng, Đức đứng thứ 2 và vị trí thứ 3 dành cho đội tuyển Bồ Đào Nha. 

>>> Xem thêm: Kết quả Tây Ban Nha vs Slovakia: Slovakia vỡ trận trước bão tấn công

Xem thêm
Tượng đài Bác Hồ ở Phú Quốc, tác phẩm để đời của NSND Vương Duy Biên

Đây là công trình quan trọng nhất thuộc Dự án Đầu tư xây dựng quảng trường trung tâm và tượng đài Bác Hồ ở phường Dương Đông, TP Phú Quốc.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.