| Hotline: 0983.970.780

Khai mạc chương trình du lịch 'Qua những miền di sản Việt Bắc'

Thứ Sáu 22/09/2023 , 21:54 (GMT+7)

Tối 22/9, tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức khai mạc chương trình du lịch 'Qua những miền di sản Việt Bắc' lần thứ XIV.

Tối 22/9, tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức khai mạc chương trình du lịch Qua những miền di sản Việt Bắc. Ảnh: Đào Thanh.

Tối 22/9, tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức khai mạc chương trình du lịch Qua những miền di sản Việt Bắc. Ảnh: Đào Thanh.

Chương trình hợp tác phát triển du lịch "Qua những miền di sản Việt Bắc” lần thứ XIV tại tỉnh Tuyên Quang được tổ chức với quy mô cấp khu vực, gồm 6 tỉnh Việt Bắc: Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Hà Giang và Tuyên Quang.

Chương trình “Qua những miền di sản Việt Bắc” nhằm tiếp tục triển khai hiệu quả chương trình liên kết phát triển du lịch giữa 6 tỉnh Việt Bắc trong năm 2023 và những năm tiếp theo. Chương trình du lịch “Qua những miền di sản Việt Bắc” nhằm tăng cường quảng bá tiềm năng, thế mạnh du lịch vùng Việt Bắc thông qua tổ chức sự kiện văn hoá, du lịch, tầm cỡ khu vực, gắn  kết và lồng ghép với chuỗi sự kiện tại các địa phương; thu hút khách du lịch, thu hút doanh nghiệp lữ hành, các nhà đầu tư khai thác phát triển du lịch, góp phần thúc đẩy du lịch các tỉnh Việt Bắc có sức cạnh tranh trong nước và quốc tế.

Chương trình du lịch 'Qua những miền di sản Việt Bắc' có sự tham gia của các tỉnh trong khu vực Việt Bắc và một số tỉnh thành trên cả nước. Ảnh: Đào Thanh.

Chương trình du lịch "Qua những miền di sản Việt Bắc” có sự tham gia của các tỉnh trong khu vực Việt Bắc và một số tỉnh thành trên cả nước. Ảnh: Đào Thanh.

Các hoạt động chính trong khuôn khổ chương trình du lịch "Qua những miền di sản Việt Bắc” và Lễ hội thành Tuyên năm 2023 diễn ra trong 8 ngày, từ ngày 20/9 đến ngày 27/9 (ngày 6/8 đến 13/8 Âm lịch), tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, thành phố Tuyên Quang và các huyện, thành phố của tỉnh Tuyên Quang.

Xem thêm
Phim Việt tạo dấu ấn trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Với dịp nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, bên cạnh các hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời, đến rạp phim cũng là một lựa chọn không tồi dành cho các gia đình.

Nhận định Man United vs Burnley: Thắng để hy vọng

Trận đấu giữa Man United vs Burnley trong khuôn khổ vòng 35 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 27/4/2024 trên sân vận động Old Trafford.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất