| Hotline: 0983.970.780

Khởi động chuỗi sự kiện ‘Phú Nông kết nối’ tri ân nông dân

Thứ Tư 12/10/2022 , 11:49 (GMT+7)

Đồng Tháp Từ ngày 12 đến 29/10/2022 Công ty TNHH Phú Nông tiến hành tổ chức chuỗi sự kiện “Phú Nông kết nối” tri ân nông dân.

Phú Nông kết nối

Ngày 12/10 tại Đồng Tháp, Công ty TNHH Phú Nông (Công ty Phú Nông) đã khởi động chuỗi sự kiện “Phú Nông kết nối” tri ân nông dân với sự hiện diện của hơn 300 hội viên PNF (Câu lạc bộ Nông dân Phú Nông).

Mục đích của chuỗi sự kiện nhằm tạo sân chơi bổ ích, thiết thực cho bà con nông dân, từ đó giúp nông dân có thêm kiến thức, tích lũy kinh nghiệm để canh tác hiệu quả và gia tăng lợi nhuận. Đồng thời, kết nối giữa Công ty với bà con nông dân và giữa bà con nông dân với nhau, tri ân sự đồng hành và tình cảm của bà con đã dành cho Công ty Phú Nông trong suốt thời gian qua. Dự kiến có hơn 5.000 nông dân tham gia chuỗi sự kiện này tại 7 điểm tổ chức.

Một trò chơi có thưởng trong sự kiện 'Phú Nông kết nối' tại tỉnh Đồng Tháp ngày 12/10. Ảnh: Ngọc Hân.

Một trò chơi có thưởng trong sự kiện “Phú Nông kết nối” tại tỉnh Đồng Tháp ngày 12/10. Ảnh: Ngọc Hân.

Nội dung của chuỗi sự kiện này là thông tin về bộ sản phẩm Công ty Phú Nông đang kinh doanh trên thị trường. Thông tin về công cụ giúp bà con phân biệt hàng giả, hàng chính hãng thông qua mã QR, các quyền lợi của bà con nông dân khi mua sản phẩm của Công ty có in mã QR. Thông tin về 3 chương trình tri ân, khuyến mãi lớn trong vụ đông xuân 2022 - 2023 mà Công ty đang triển khai.

Cụ thể, Chương trình “Quét thả ga - Nhận quà tết bao la” từ ngày 1/9/2022 – 16/1/2023. “Quét liền tay - Nhận ngay tiền thưởng” từ ngày 1/10/2022 – 28/2/2023). Chương trình “Tích điểm vàng - Rộn ràng du lịch” thời gian 1/10/2021 đến nay Công ty vừa chi trả đợt 1 đó là chuyến du lịch Long Hải - Vũng Tàu từ ngày 4-6/10/2022.

Ngày hội kết nối giữa Công ty với bà con nông dân và giữa bà con nông dân với nhau. Ảnh: Ngọc Hân.

Ngày hội kết nối giữa Công ty với bà con nông dân và giữa bà con nông dân với nhau. Ảnh: Ngọc Hân.

Trao thưởng chương trình “Tích điểm Vàng - Trúng xe sang” (30/2 - 30/9/2022) cho các nông dân may mắn trúng thưởng. Tổng cộng có 166.000 giải thưởng, trong đó 10 giải đặc biệt (1 chiếc xe Honda Future 125Fi/giải), 30 giải nhất (1 điện thoại Samsung Galaxy A03/giải) và các thẻ cào điện thoại trị giá 10.000 đồng, 20.000 đồng và 50.000 đồng.

Hài hòa lợi ích ba bên

Phát biểu khai mạc tại chuỗi sự kiện, ông Vũ Văn Thăng - Phó Tổng Giám đốc Cty TNHH Phú Nông cam kết: Các chương trình mà quý hội viên PNF đang tích điểm sẽ luôn được thực hiện trung thực và khách quan. Các chương trình này sẽ xuyên suốt hàng năm, điểm của hội viên PNF chính là tiền và tiền này được quy đổi ra nhiều hình thức khác nhau nhằm tăng thêm sự hấp dẫn và mới lạ cho các thành viên tham gia, tăng cường cơ hội giao lưu với Công ty.

Hội viên được hướng dẫn cài phần mềm kết nối quét mã QR. Ảnh: Ngọc Hân.

Hội viên được hướng dẫn cài phần mềm kết nối quét mã QR. Ảnh: Ngọc Hân.

Công ty Phú Nông khẳng định chắc chắn với các hội viên PNF rằng các chương trình này được Công ty đăng ký với các cơ quan quản lý nhà nước và được cấp phép để thực hiện. Phần mềm kết nối quét mã QR cũng do đơn vị uy tín đó là Tập đoàn viễn thông VNPT xây dựng do vậy hội viên PNF yên tâm và kiểm tra những kết quả tích điểm trên phần mềm của điện thoại thông minh.

Ông Vũ Văn Thăng chia sẻ thêm, Công ty chủ trương hài hòa lợi ích ba bên, đó là công ty – đại lý – hội viên PNF, lợi ích của ba bên khi phân phối sản phẩm thuốc BVTV của Công ty Phú Nông phải là ngang bằng nhau. Việc bảo vệ quyền lợi của hội viên được thông qua việc kiểm tra mã QR và quét mã để đảm bảo rằng hội viên PNF không mua phải hàng giả, hàng nhái và được công ty bảo hành chất lượng sản phẩm. Hội viên được bảo đảm quyền lợi tham gia các chương trình tích điểm thông qua việc quét mã QR như tích điểm, bảo lưu điểm, đổi điểm lấy quà hoặc vé du lịch, quét mã QR là có tiền…

Ông Nguyễn Đình Nhân, Trưởng phòng Quảng bá Công ty TNHH Phú Nông trao giải cho nông dân trúng thưởng 1 điện thoại Samsung Galaxy A03. Ảnh: Ngọc Hân.

Ông Nguyễn Đình Nhân, Trưởng phòng Quảng bá Công ty TNHH Phú Nông trao giải cho nông dân trúng thưởng 1 điện thoại Samsung Galaxy A03. Ảnh: Ngọc Hân.

Là hội viên trong câu lạc bộ PNF, ông Nguyễn Ngọc Tích ở ấp 2, xã Hòa Bình, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp canh tác 20 ha lúa cũng là 1 trong 10 người may mắn trúng thưởng giải đặc biệt 1 chiếc xe Honda Future 125Fi chia sẻ: “Ban đầu chỉ mơ ước quét mã QR để tích điểm đi du lịch nhưng không ngờ lại trúng được giải đặc biệt là chiếc xe Honda Future 125Fi”.

Thương hiệu uy tín trong ngành thuốc BVTV

Công ty TNHH Phú Nông thành lập năm 2006, qua hơn 16 năm hoạt động có thương hiệu uy tín trong ngành thuốc BVTV tại Việt Nam. Hiện nay, Công ty Phú Nông có bộ sản phẩm hoàn thiện đáp ứng đầy đủ mong muốn của người nông dân. Đặc biệt, Công ty Phú Nông là một trong số ít doanh nghiệp có dây chuyền sản xuất thuốc BVTV hiện đại bậc nhất, đạt chuẩn quốc tế hiện nay.

Đối tác hiện có trên trên 1.000 nhà phân phối, đại lý trải đều tại 63 tỉnh thành, trong đó tập trung nhiều nhất là khu vực ĐBSCL, miền Đông Nam Bộ và miền Trung Tây Nguyên. Về lực lượng nòng cốt trong câu lạc bộ nông dân Phú Nông (nông dân PNF) có trên 5.000 thành viên.

Nhà máy sản xuất thuốc BVTV của Công ty CP Thuốc BVTV Phú Nông (trụ sở tại lô MG1, đường số 1, KCN Đức Hòa 1, ấp 5, xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hoà, tỉnh Long An). Quy mô gần 3 ha, tổng vốn đầu tư trên 200 tỷ đồng, năng lực sản xuất trên 500.000 tấn/năm.

Ông Vũ Văn Thăng, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Phú Nông trao giải thưởng 1 chiếc xe Honda Future 125Fi cho hội viên Nguyễn Ngọc Tích. Ảnh: Ngọc Hân.

Ông Vũ Văn Thăng, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Phú Nông trao giải thưởng 1 chiếc xe Honda Future 125Fi cho hội viên Nguyễn Ngọc Tích. Ảnh: Ngọc Hân.

Công ty CP BVTV Phú Nông còn có nhà máy sản xuất phân bón, thuốc BVTV đạt chứng nhận ISO 9001:2015 về hệ thống quản lý chất lượng; ISO 14001:2015 về hệ thống quản lý môi trường.

Phòng thí nghiệm Công ty CP BVTV Phú Nông được đánh giá là một trong những phòng thí nghiệm tiên tiến bậc nhất, với thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ, Châu Âu và Nhật Bản, được công nhận đạt chứng nhận ISO/IEC 17025:2017 số hiệu VILAS 1254 tại thời điểm tháng 11 năm 2019. Tự hào hơn đến tháng 7 năm 2020, Cục Bảo vệ thực vật đã công nhận là phòng thử nghiệm được chỉ định để kiểm tra, đánh giá chất lượng thuốc BVTV.

Chuỗi sự kiện “Phú Nông kết nối” tiếp theo

Ngày 15/10/2022: tại Hậu Giang - TP Cần Thơ; Ngày 17/10/2022: tại Vĩnh Long - Trà Vinh - Bến Tre - Tiền Giang; Ngày 19/10/2022: tại Kiên Giang; Ngày 22/10/2022: tại Long An; Ngày 26/10/2022: tại An Giang; Ngày 29/10/2022: tại Sóc Trăng - Bạc Liêu - Cà Mau.

Xem thêm
Kỹ thuật xử lý ra hoa, đậu trái sầu riêng ở miền Đông Nam bộ

Sầu riêng ở khu vực Đông Nam Bộ đang vào mùa ra hoa đậu quả, nếu nhà vườn chăm sóc tốt thì vườn sầu riêng cho đậu trái và cho năng suất chất lượng cao.

Bộ đôi Advance và Advance Pro: Định nghĩa mới về độ đạm chuẩn cho tôm

Advance và Advance Pro là bộ đôi thức ăn hàng ngày từ Grobest Việt Nam, giúp người nuôi đối phó với tình hình giá tôm giảm mạnh và chi phí nuôi tăng cao hiện nay.

Aquavina đồng hành cùng người nuôi tôm ĐBSCL

Aquavina đặt nền móng cho sự thành công của người nuôi tôm tại ĐBSCL bằng việc cung cấp các sản phẩm thuốc thú y thủy sản chất lượng cao.

Bình luận mới nhất