| Hotline: 0983.970.780

Không đăng ký xuất phát, Thái tử Brunei vẫn đá chính trước Việt Nam

Thứ Hai 25/11/2019 , 16:12 (GMT+7)

Faiq Bolkia - cầu thủ nổi bật nhất bên phía U22 Brunei không được đăng ký trong đội hình xuất phát nhưng vẫn ra sân ngay từ đầu trước U22 Việt Nam.

Faiq Bolkiah đá chính trước U22 Việt Nam dù không có tên trong danh sách ban đầu. 

Thái tử Faiq Bokiah được biết đến là cầu thủ quan trọng nhất trong lối chơi của U22 Brunei. Tuy nhiên, trong danh sách đăng ký thi đấu trước Việt Nam, tên của cầu thủ này không xuất hiện. 

Điều này đã gây bất ngờ với U22 Việt Nam. Tuy nhiên, khi hai đội bước ra sân, Thái tử Brunei là người đi đầu tiên trong số 11 cầu thủ đá chính của đội bóng áo vàng. 

Sự có mặt của Faiq Bolkiah không giúp cho lối chơi của U22 Brunei khởi sắc trong hiệp 1 trận đấu với Việt Nam. Anh liên tục có những tình huống tranh cướp bóng nhưng không tạo được sự ảnh hưởng trên sân. 

Faiq Bolkiah xuất thân là hoàng tử kế vị, cháu đích tôn của Quốc vương Brunei. Cha của Faiq, ông Jefri Bolkiah, là người sở hữu khối tài sản khổng lồ lên tới hàng chục tỉ bảng Anh nhờ buôn bán dầu mỏ.

Faiq Bolkiah sinh năm 1998, đang là gương mặt đáng chú ý nhất của bóng đá Brunei tại SEA Games 2019 khi anh từng ăn tập tại đội tuyển Southampton, Arsenal, Chelsea và Leicester City.

 

 

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Bình luận mới nhất