| Hotline: 0983.970.780

Tổng thống Pháp: 'Tôi sẽ can thiệp vụ Kylian Mbappe'

Thứ Năm 15/06/2023 , 14:00 (GMT+7)

Kịch bản tương tự lại diễn ra giống những gì đã xảy ra trước đây mong muốn ra đi của tiền đạo Kylian Mbappe khi Tổng thống Pháp, Emmanuel Macron can thiệp. 

Tổng thống Emmanuel Macron muốn Kylian Mbappe ở lại. Ảnh: The Straits Time.

Tổng thống Emmanuel Macron muốn Kylian Mbappe ở lại. Ảnh: The Straits Time.

Theo RMC Sports, ông Emmanuel Macron khẳng định: "Tôi có thể sẽ thực hiện những biện pháp gây sức ép để Kylian Mbappe ở lại với PSG, ít nhất là hết mùa 2023-2024". 

Kylian Mbappe thực sự là ngôi sao không thể thay thế tại Ligue 1 và nếu như anh ra đi, bản quyền truyền hình của giải đấu hàng đầu nước Pháp sẽ tụt dốc không phanh về mặt doanh thu. 

Trước đó, sự rời đi của Lionel Messi đã khiến Ligue 1 thiệt hại không nhỏ. Rõ ràng, Tổng thống Emmanuel Macron không muốn điều này xảy ra. 

Hồi năm 2021, Kylian Mbappe nằng nặc đòi sang Real Madrid với một bảng hợp đồng trị giá lên tới 200 triệu euro nhưng cuối cùng, sự can thiệp của Tổng thống Emmanuel Macron và thêm vào đó là hàng loạt điều khoản bổ sung về quyền lợi để khiến Kylian Mbappe nghĩ lại. 

Anh quyết định lật kèo với Real Madrid và ở lại PSG từ đó đến nay. Tuy nhiên, hiện tại Kylian Mbappe chỉ còn 1 năm hợp đồng và anh muốn ra đi. 

Lựa chọn của Kylian Mbappe là không gia hạn hợp đồng với PSG và sẽ ra đi tự do vào mùa hè năm 2024. PSG thì rõ ràng không muốn điều này vì họ sẽ mất trắng ngôi sao số một của mình sau 1 năm nữa. 

>>> Xem thêm: Arsenal bán rẻ ông chủ tuyến giữa Thomas Partey?

Xem thêm
Họa sĩ Lưu Công Nhân một thoáng hoài niệm sắc màu

Họa sĩ Lưu Công Nhân (1929-2007) được hậu sinh tưởng nhớ bằng cuộc triển lãm có tên gọi ‘Một thoáng Lưu Công Nhân’ diễn ra tại Annam Gallery, TP.HCM.

Tình yêu bóng đá bên ngoài sân cỏ

Giải vô địch bóng đá châu Âu đang sôi động ở nước Đức xa xôi, nhưng những tín đồ túc cầu giáo nước ta vẫn hồi hộp dõi theo từng trận đấu.

Việt Nam để thua 0-5, mất hạng 3 giải U16 Đông Nam Á

Chúng ta lỡ cơ hội giành được huy chương giải bóng đá U16 Đông Nam Á 2024 sau khi thua đội chủ nhà U16 Indonesia.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.