| Hotline: 0983.970.780

PSG rao bán Kylian Mbappe lên tới 80 triệu Euro

Thứ Tư 14/06/2023 , 11:08 (GMT+7)

Quá chán ngán với những hành động của tiền đạo con cưng, PSG rao bán Kylian Mbappe với giá ngất ngưởng là 180 triệu Euro và sẵn sàng đàm phán với các đối tác.

PSG quyết định dứt tình với Kylian Mbappe. Ảnh: AS.

PSG quyết định dứt tình với Kylian Mbappe. Ảnh: AS.

Sau khi ngôi sao Kylian Mbappe đã chính thức tuyên bố không gia hạn hợp đồng với PSG sau mùa giải 2023-2024, Gã nhà giàu nước Pháp buộc phải đứng trước lựa chọn phải bán đứt tiền đạo 25 tuổi nếu không muốn mất trắng anh sau 1 năm nữa.

Theo AS, BLĐ PSG khá bực tức sau quyết định của tiền đạo người Pháp và họ sẽ xem xét bán anh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2023. 

Mức giá mà đội chủ sân Công viên Các Hoàng tử đặt ra cho ngôi sao lớn nhất của mình là 180 triệu Euro trong bối cảnh anh chỉ còn 1 năm trong hợp đồng. Đây thực sự là một thách thức lớn với các đội bóng trên toàn thế giới. 

Kylian Mbappe vẫn là một cầu thủ đắt khách khi có rất nhiều đội bóng theo đuổi anh. Hiện các CLB Real Madrid, Chelsea và Man United rất khao khát có được cầu thủ người Pháp này. 

Tuy nhiên, Chelsea rất khó để bạo chi hè này khi họ đang bị UEFA để ý với những hoạt động chuyển nhượng vung tay quá trán trong thời gian qua. Real Madrid cũng rất muốn Kylian Mbappe nhưng cái giá của anh sẽ làm cho chi tiêu của đội bóng Tây Ban Nha bị đẩy lên mức rất cao. 

Chỉ có Man United là đội bóng tiềm năng nhất với Kylian Mbappe nhưng với điều kiện các nhà đầu tư Qatar có thể mua lại Quỷ đỏ sớm. 

>>> Xem thêm: Chelsea chốt bom tấn Andre Onana từ Inter Milan?

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.