| Hotline: 0983.970.780

Kylian Mbappe lật kèo thương vụ bom tấn sang Real Madrid

Thứ Bảy 21/05/2022 , 07:14 (GMT+7)

Kylian Mbappe lật kèo thương vụ bom tấn sang Real Madrid khi bất ngờ đồng ý với bản hợp đồng giữ anh ở lại với nước Pháp.

Kylian Mbappe 'quay xe' với Real Madrid, ở lại với PSG? Ảnh: AS.

Kylian Mbappe "quay xe" với Real Madrid, ở lại với PSG? Ảnh: AS.

Kylian Mbappe được coi là bản hợp đồng bom tấn dành cho Real Madrid vào mùa hè năm 2022. Anh sẽ  là nhân tố quan trọng trong mùa giải tiếp theo của Kền kền trắng. 

Tuy nhiên, có vẻ như Kylian Mbappe vừa quay xe với Real Madrid dù trước đó đã từng xuất hiện tại Tây Ban Nha. 

Truyền thông Pháp đưa tin tương lai của Mbappe sau mùa này được ấn định, khi PSG chấp nhận chi khoản tiền khổng lồ để giữ chân trụ cột. Mbappe nhiều khả năng đặt bút gia hạn hợp đồng thêm 5 năm.

PSG cũng rất quyết tâm trong việc giữ chân tiền đạo 24 tuổi. Đội bóng này đã đề nghị Kylian Mbappe ký vào bản hợp đồng gia hạn với những quyền lợi khó chối từ. 

PSG muốn đãi ngộ Kylian Mbappe với lương tháng 5 triệu USD - gấp đôi hiện tại. Nhà vô địch World Cup 2018 cũng nhận khoản thưởng lên tới 125 triệu USD nếu ký vào bản giao kèo mới, bao gồm việc toàn quyền sở hữu giá trị hình ảnh, và bất kỳ khoản thưởng nào cho thành tích trên sân.

Bên cạnh đó, tờ Marca đưa tin,nếu ngôi sao người Pháp công bố bến đỗ vào ngày thứ 7 (21/5), đó sẽ là PSG. Ngược lại, nếu anh ra thông báo vào Chủ nhật (22/5), nó có nghĩa là tiền đạo này sẽ cập bến Real Madrid.

Rõ ràng, Real Madrid đang không thành công trên thị trường chuyển nhượng. Đội bóng này nhắm Erling Haaland nhưng cuối cùng tiền đạo người Na Uy đến Man City. Còn Kylian Mbappe thậm chí còn đang từ chối họ dù đã từng đồng ý với những thoả thuận miệng. 

>>> Xem thêm: Erik ten Hag thanh lý 2 cầu thủ đầu tiên tại Man United

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất