| Hotline: 0983.970.780

Chương trình Ơn giời cậu đây rồi mùa 7

Lâm Vỹ Dạ 'tán tỉnh' Lam Trường ngay trên Ơn giời Cậu đây rồi

Thứ Bảy 04/07/2020 , 15:41 (GMT+7)

Trong Ơn giời Cậu đây rồi tập 7, Lam Trường vào phòng của Lâm Vỹ Dạ - Mạc Văn Khoa. Tại đây, Lam Trường bị 2 trưởng phòng "vùi dập" không thương tiếc.

Lâm Vỹ Dạ tìm mọi cách tán tỉnh Lam Trường. Ảnh: BTC.

Lâm Vỹ Dạ tìm mọi cách tán tỉnh Lam Trường. Ảnh: BTC.

Trong Ơn giời Cậu đây rồi mùa 7 tập 7 lần này có sự tham gia của 4 khách mời: nghệ sĩ Minh Phượng, ca sĩ Lam Trường, diễn viên Huyền Sâm và diễn viên Quỳnh Lam.

Với dàn khách mời đặc biệt lần này, chương trình đã mang đến cho khán giả những tiếng cừa và nhiều sự bất ngờ.

Vào vai là người chồng của Mạc Văn Khoa và là ông chủ của Lâm Vỹ Dạ, Lam Trường luôn phải chịu cảnh “dưới cơ” với vợ.

Trước nhan sắc “đẹp xuất thần” của Mạc Văn Khoa, Lam Trường thừa nhận vì nét đẹp này mà đêm nào ngủ cũng “nhớ đến vợ, gọi tên vợ mỗi đêm”.

Làm Trường đành 'chấp nhận' hôn Mạc Văn Khoa theo yêu cầu. Ảnh: BTC.

Làm Trường đành "chấp nhận" hôn Mạc Văn Khoa theo yêu cầu. Ảnh: BTC.

Mạc Văn Khoa yêu cầu Lam Trường dành tặng một nụ hôn cho mình. Tiếp đến, Lam Trường chết lặng khi Mạc Văn Khoa căn dặn: “Dù thị trường âm nhạc đi xuống hay là không có show cũng không được nhận tham gia gameshow nha!”.

Mạc Văn Khoa chỉ đồng ý cho Lam Trường tham gia chương trình Ơn giời Cậu đây rồi nhưng phải né căn phòng của Mạc Văn Khoa và Lâm Vỹ Dạ: “Vợ là vợ không có thích căn phòng của 2 người đó”.

Thử thách tiếp tục đến, Mạc Văn Khoa phải đi ra ngoài có việc thì cô gái giúp việc Lâm Vỹ Dạ liền xuất hiện để “cưa cẩm” ông chủ, vội vàng sà vào lòng Lam Trường.

Vẫn giữ đúng vai diễn của người chồng, Lam Trường liền nói: “Nhà nhiều khi không có mình anh, có vợ anh nữa. Em đừng đụng chạm như vậy mắc công vợ anh về thấy là không tốt”, “Em có biết vợ anh đi làm ra biết bao nhiêu tiền để làm gì không? Người ta thì đi mua giỏ xách, còn vợ anh thì đi mua camera”.

“Em nhìn kìa. Đó, quá chừng camera luôn!” - Lam Trường chỉ tay xuống phía trường quay, làm Lâm Vỹ Dạ “đứng hình”.

MC Xuân Bắc bất ngờ với lối xử lý cực thông minh của Lam Trường và liên tục gật gù khâm phục: “Tôi khẳng định rằng Lam Trường chính là người chồng, người cha của năm”.

Tập 7 Chương trình “Ơn giời Cậu đây rồi” mùa 7 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 21h15 ngày 5/7/2020 trên kênh VTV3.

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.