| Hotline: 0983.970.780

Lamine Yamal có được kĩ thuật ảo diệu là nhờ... Lionel Messi

Thứ Bảy 06/07/2024 , 15:08 (GMT+7)

Lamine Yamal đang là sao trẻ nổi bật tại EURO 2024 và trong quá khứ lúc còn ẵm ngửa, tuyển thủ Tây Ban Nha từng gặp Lionel Messi.

Messi từng tắm cho bé Lamine Yamal.

Messi từng tắm cho bé Lamine Yamal.

Nhật báo Sports của Tây Ban Nha đã đăng bức hình hiếm có cách đây 17 năm là thời điểm Lionel Messi gặp mặt và tắm cho em bé Lamine Yamal đang ẵm ngửa.

Bức ảnh đã tạo thành làn sóng chú ý và nhiều tò mò về tính chính xác. Tất cả đều khẳng định, những người trong ảnh là thật 100%. Đó là tiền đạo Lionel Messi đang tắm cho cậu bé Lamine Yamal tròn 5 tháng tuổi. Thời điểm bức hình được chụp được cho là tháng 12/2007.

Một trong những nguyên do để chụp bức ảnh trên đó là đội bóng FC Barcelona thực hiện chương trình từ thiện hàng năm với Quỹ nhi đồng Liên hợp quốc UNICEF. Theo đó, hàng năm sẽ có 1 cuốn lịch được xuất bản để bán gây quỹ làm từ thiện.

Theo tiết lộ, bố của Lamine Yamal đã bốc thăm và may mắn trúng thưởng để là người có con được tham gia chụp hình in lịch. Sau khi được chuẩn bị sẵn sàng, ngôi sao trẻ Lionel Messi (khi đó 20 tuổi) có mặt và cùng gia đình Lamine Yamal chụp ảnh. Bây giờ, bức ảnh đã được công bố lại.

Tuy thế, điều mà người hâm mộ Tây Ban Nha tin tưởng tuyệt đối là chính buổi gặp mặt định mệnh ấy thì Messi đã truyền cho Lamine Yamal những tố chất của một tài năng bẩm sinh để bây giờ chàng trai này thi đấu xuất chúng tại vòng chung kết EURO 2024.

Ít nhất, Lamine Yamal mới 17 tuổi nhưng là tuyển thủ thi đấu chính thức cho Tây Ban Nha trong tất cả các trận ở vòng chung kết EURO 2024, giúp đội nhà lọt vào bán kết sau khi thắng Đức đêm qua.

Xem thêm
Sóc Trăng họp mặt mừng lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer

Tỉnh Sóc Trăng ghi nhận đóng góp tích cực của đồng bào dân tộc Khmer trong phát triển kinh tế - xã hội, đổi mới, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Lần đầu giải bóng chuyền hạng A toàn quốc có ngoại binh

Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc 2024 được ghi nhận thu hút nhiều cầu thủ ngoại (ngoại binh) tới thi đấu.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.