| Hotline: 0983.970.780

Lạng Sơn tôn vinh những tấm gương học và làm theo đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Thứ Năm 22/08/2024 , 17:20 (GMT+7)

Tỉnh Lạng Sơn tổ chức Chương trình Tôn vinh các điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024.

Ban Tổ chức Chương trình Tôn vinh các điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024 họp bàn triển khai nhiệm vụ, công tác chuẩn bị tổ chức chương trình. Ảnh: Báo Lạng Sơn.

Ban Tổ chức Chương trình Tôn vinh các điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024 họp bàn triển khai nhiệm vụ, công tác chuẩn bị tổ chức chương trình. Ảnh: Báo Lạng Sơn.

Thực hiện kết luận và chỉ đạo của Bộ Chính trị “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; thiết thực tổ chức các hoạt động kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024); 79 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024); 193 năm Ngày thành lập tỉnh Lạng Sơn (4/11/1831 - 4/11/2024); tỉnh Lạng Sơn phối hợp với các cơ quan ban ngành tổ chức Chương trình Tôn vinh các điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024. 

Với mục đích, tuyên truyền, tôn vinh các tập thể, cá nhân điển hình tiêu biểu về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong thời gian qua, tạo sức lan tỏa trong toàn Đảng bộ và toàn xã hội.

Củng cố và bồi đắp niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, con đường đi lên chủ nghĩa xã hội. Góp phần ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống và những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ; đẩy mạnh đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực, xa rời quần chúng; xây dựng văn hóa, con người Việt Nam.

Chương trình Tôn vinh các tập thể, cá nhân điển hình tiêu biểu về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh (Chương trình Tôn vinh) gắn với tuyên truyền thực hiện các nghị quyết của Đảng và là một hoạt động quan trọng trong đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, nhân dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, của tỉnh trong năm 2024.

Nội dung chương trình khẳng định giá trị, ý nghĩa thời đại của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong sự nghiệp cách mạng hiện nay.

Tuyên truyền nội dung, hiệu quả, sức lan tỏa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đặc biệt là đối với công tác xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng, đạo đức, tổ chức và cán bộ trong giai đoạn cách mạng hiện nay.

Tôn vinh những điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh bằng những câu chuyện, phóng sự chân thật về cách làm hay, mô hình hiệu quả mà các điển hình đã thực hiện, góp phần xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh và những giá trị thiết thực mang lại cho cộng đồng, xã hội.

Thời gian tổ chức bắt đầu từ 9h00 ngày 30/8/2024 (thứ Sáu) tại Trung tâm Hội nghị tỉnh. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Lạng Sơn.

Xem thêm
Một số khu vực vùng ĐBSH sẽ thoát ngập úng trong vài ngày tới

Thông tin dự báo cho thấy, lượng mưa ở vùng ĐBSH đang giảm, mực nước sông đã qua đỉnh và xu thế xuống dần, sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn cho tiêu úng.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Nhiều hoạt động hướng về vùng thiên tai các tỉnh phía Bắc

Là địa phương thường xuyên hứng chịu thiệt hại do thiên tai gây ra, người dân Quảng Trị thấu hiểu những đau thương, mất mát người dân các tỉnh phía Bắc đang trải qua.

Sau tiếng động lớn lúc rạng sáng, cả gia đình 4 người tử nạn

Yên Bái Trưa ngày 11/9, mưa vẫn đang trút xuống, cả khu xóm nhỏ bao trùm sự u ám, khi rạng sáng qua cả 4 thành viên trong một gia đình tử nạn vì sạt lở đất.