| Hotline: 0983.970.780

Tuyên Quang: 2 bố con mất tích do nước lũ cuốn trôi

Chủ Nhật 08/09/2024 , 18:49 (GMT+7)

Tuyên Quang Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Tuyên Quang cho biết, địa phương này vừa ghi nhận trường hợp 2 bố con bị mất tích do lũ cuốn trôi.

Mưa lớn khiến các địa phương ở tỉnh Tuyên Quang bị thiệt hại nặng nề. Ảnh: Đào Thanh.

Mưa lớn khiến các địa phương ở tỉnh Tuyên Quang bị thiệt hại nặng nề. Ảnh: Đào Thanh.

Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Nhúc, sinh năm 1994 và con gái là cháu Nguyễn Bảo Trang, 5 tuổi, ở thôn Cầu Cao, xã Yên Thuận, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang. Theo cơ quan chức năng của tỉnh Tuyên Quang, nguyên nhân ngày 8/9 anh Nhúc và con gái đi xe máy đến cầu tràn thôn Câu Treo, xã Yên Thuận, huyện Hàm Yên thì bị nước lũ cuốn trôi.

Ngay sau khi nhận được thông tin, ngành chức năng của huyện Hàm Yên đã huy động các lực lượng cùng người dân địa phương tìm kiếm tung tích 2 bố con anh Nhúc. Tính đến 18 giờ 30 phút ngày 8/9, lực lượng chức năng tỉnh Tuyên Quang vẫn chưa tìm thấy thông tin các nhạn nhân và đang tiếp tục tìm kiếm.

Mưa lớn kèm giố lốc trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang cũng khiến 141 nhà bị tốc mái, hư hỏng, hơn 1.500ha lúa, hoa màu, cây lâm nghiệp cùng các tài sản khác bị thiệt hại.

Xem thêm
Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương làm Phó Bí thư Tỉnh ủy
Cà Mau

Ông Nguyễn Đức Hiển được điều động, chỉ định tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Cà Mau, nhiệm kỳ 2020-2025.

Không ít doanh nghiệp được chứng nhận kinh doanh xuất khẩu gạo nhưng vẫn 'nằm im'

ĐBSCL Lãnh đạo Sở Công thương tỉnh An Giang cho biết, trên địa bàn có không ít doanh nghiệp được cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh xuất khẩu gạo nhưng không hoạt động.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Hậu phương vùng lũ quét Làng Nủ

Người phụ nữ nhanh nhẹn như con thoi chạy qua chạy lại giữa hai điểm trường Làng Nủ; chiếc điện thoại lúc nào cũng nóng ran bởi các cuộc điện thoại liên tục đổ về.