| Hotline: 0983.970.780

Lào vs Việt Nam: Đầu xuôi chờ đuôi lọt?

Thứ Tư 21/12/2022 , 06:42 (GMT+7)

Trận đấu giữa Lào vs Việt Nam trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 trên sân vận động Quốc gia Lào mới. 

Nhận định bóng đá Lào vs Việt Nam 

Trận đấu đầu tiên thầy trò HLV Park Hang Seo thi đấu sẽ là trận đấu Lào vs Việt Nam. Thực tế, đây được coi là một kèo đấu khá chênh lệch khi đội tuyển Việt Nam luôn vượt trội trong thời gian vừa qua. 

Tuy nhiên, trong một trận đấu cụ thể, sẽ là sai lầm nếu đánh giá thấp khả năng của đội tuyển quốc gia Lào. Đoàn quân của HLV Michael Weiss đã hội quân từ khá sớm để có chuyến tập huấn tại Thái Lan. Đây cũng là 1 trong những đội tuyển chịu khó đá giao hữu nhất khi ngoài các đội bóng tại Thai League, ĐT Lào còn thử sức với cả U23 Thái Lan và có được chiến thắng với tỷ số 1-0 rồi để thua trận đấu còn lại với kết quả 0-5.

Lào nhiều khả năng sẽ phải nhận thất bại trong trận đầu ra quân. 

Lào nhiều khả năng sẽ phải nhận thất bại trong trận đầu ra quân. 

Thực tế cho thấy, đội tuyển Lào đang có phong độ khá tệ hại khi để thua 3/5 trận gần đây. Chất lượng đội hình cũng không hơn mấy khi hàng công không hoạt động hiệu quả và hàng thủ đang để thủng lưới liên tục.

Lào thường chọn lối chơi phòng ngự phản công với sơ đồ 4 hậu vệ và cách chơi này đã được HLV Michael Weiss áp dụng ở các trận đấu trước thềm AFF Cup 2022

Trong khi đó, trước trận Lào vs Việt Nam, đội bóng của HLV Park Hang Seo gặp phải khá nhiều vấn đề về mặt lực lượng. Phan Văn Đức và Bùi Tiến Dũng là 2 cái tên không thể góp mặt ở trận đấu mở màn do nhiễm COVID-19. 

Đội tuyển Việt Nam luôn vượt trội so với Lào nhưng khi được đá trên sân nhà, đoàn quân của HLV Michael Weiss nhiều khả năng sẽ chơi đầy quyết tâm và không dễ chịu đầu hàng. 

Không những thế, đội tuyển Việt Nam đang có phong độ khá cao khi toàn thắng 5 trận gần đây. Sở hữu đội hình chất lượng cùng sự dẫn dắt tài tình của HLV Park Hang Seo, không quá khó để đội bóng vượt qua vòng bảng.

Đội tuyển Việt Nam cũng sẽ chia tay chiến lược gia nổi tiếng Park Hang Seo sau AFF Cup 2022 diễn ra trên đất Lào. Do đó, toàn bộ các thành viên đội bóng đang thực sự quyết tâm để chiến lược gia 62 tuổi có thể rời đội cùng một vinh quang. 

Trận đấu giữa Lào vs Việt Nam trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 trên sân vận động Quốc gia Lào Mới. 

Đội hình xuất phát dự kiến Lào vs Việt Nam 

Lào: Souvannasangso, Sangvilay, Phetsivilay,  Siphongphan, At Viengkham, Saitaifah,  Souvanny, Kongmathilath, Khounthoumphone, Vongchiengkham, Ketkeophomphone

Việt Nam: Văn Lâm, Thành Chung, Duy Mạnh, Việt Anh, Hồng Duy, Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Đức, Văn Toàn, Tuấn Hải, Văn  Quyết. 

Dự đoán tỷ số Lào vs Việt Nam: 0-3

>>> Xem thêm: Căng thẳng leo thang, Karim Benzema chia tay tuyển Pháp

Xem thêm
Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm với 'đường kim mũi chỉ' khác biệt

Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm giới thiệu 22 tác phẩm bằng chất liệu tổng hợp khiến nhiều người ngạc nhiên, qua triển lãm ‘Đường kim mũi chỉ’ tại không gian Blanc de Blancs, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.