| Hotline: 0983.970.780

Lật thuyền vịt, 2 cháu gái đuối nước dưới hồ

Thứ Ba 15/10/2019 , 10:16 (GMT+7)

Sáng 15/10, lãnh đạo UBND xã Lại Yên (huyện Hoài Đức, Hà Nội) xác nhận và cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ 2 cháu bé bị đuối nước thương tâm.

Nơi xảy ra vụ tai nạn.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 21h30 ngày 14/10, tại hồ nước ở thôn 4, xã Lại Yên, huyện Hoài Đức, Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, có đôi vợ chồng cho con gái và 3 người cháu họ cùng ra khu vực hồ nước đạp thuyền vịt. Khi cả 6 người đang đạp thuyền vịt thì bất ngờ chiếc thuyền vịt bị lật úp, khiến cả 6 người ngã nhào xuống hồ. Lúc này, đôi vợ chồng chỉ kịp cứu được 2 cháu trai đưa lên bờ an toàn.

Phát hiện sự việc, một số người dân ở trên bờ đã nhảy xuống hồ cứu 2 cháu gái. Tuy nhiên, khi người dân tìm thấy 2 cháu gái và đưa lên bờ thì cả 2 đã tử vong (một cháu 4 tuổi, 1 cháu 7 tuổi).

Ông Lê Văn Hưởng, Chủ tịch UBND xã Lại Yên cho hay, 2 cháu gái tử vong, trong đó có 1 cháu là con ruột của đôi vợ chồng, cháu còn lại là cháu họ của đôi vợ chồng này.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để ghi nhận vụ việc và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc đau lòng trên.

Được biết, khu vực hồ ở thôn 4 sâu khoảng hơn 2m. Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ.

Xem thêm
4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất