| Hotline: 0983.970.780

Lật xe khách, 13 người nhập viện cấp cứu

Thứ Sáu 15/03/2024 , 10:50 (GMT+7)

QUẢNG TRỊ Vụ lật xe khách xảy ra khoảng 4h40 ngày 15/3 trên QL1A, đoạn đi qua địa phận xã Vĩnh Chấp khiến 13 người bị thương, phải vào viện cấp cứu.

Xe khách lật nghiêng bên đường. Ảnh: CAQT.

Xe khách lật nghiêng bên đường. Ảnh: CAQT.

Bài liên quan

Sáng 15/3, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, khoảng 4h40 cùng ngày, xe khách BKS 43F-001.70 chạy tuyến Hà Nội - Đà Nẵng bị lật tại Km 719+850 quốc lộ 1 qua địa phận thôn Chấp Nam, xã Vĩnh Chấp, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị.

Thời điểm xẩy ra tai nạn, trời mưa, đường trơn, đoạn đường đi qua xã Vĩnh Chấp sương mù dày đặc.

Hàng chục hành khách trong xe bị mắc kẹt không thoát ra ngoài được. Nhiều người kêu cứu vì bị thương và hoảng loạn.

Ngay sau khi nhận tin báo về vụ lật xe khách, Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Quảng Trị đã điều động nhiều xe chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ có mặt tại hiện trường hỗ trợ đưa các hành khách mắc kẹt trong xe ra ngoài.

Đến 6h sáng ngày 15/3, toàn bộ hành khách đã được đưa ra khỏi xe. Ảnh: CAQT.

Đến 6h sáng ngày 15/3, toàn bộ hành khách đã được đưa ra khỏi xe. Ảnh: CAQT.

Vụ tai nạn khiến 13 người trong số đó bị thương. Đến khoảng 6h cùng ngày, toàn bộ hành khách bị mắc kẹt đã được đưa ra ngoài an toàn và đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Vĩnh Linh và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị.

Trung tá Lê Xuân Hưng, Trưởng Công an xã Vĩnh Chấp cho hay, trong số 13 nạn nhân thì có 3 nạn nhân được xác định ban đầu bị gãy chân, gãy tay. Các nạn nhân còn lại chỉ bị xây xát phần mềm.

13 người bị thương được lực lượng chức năng đưa đi cấp cứu. Ảnh: CAQT.

13 người bị thương được lực lượng chức năng đưa đi cấp cứu. Ảnh: CAQT.

Nguyên nhân vụ lật xe khách đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.