| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Gửi anh, người từng yêu em - Men Are Men

Lịch phát sóng bộ phim Gửi anh, người từng yêu em

Thứ Sáu 10/07/2020 , 14:09 (GMT+7)

Lịch phát sóng bộ phim Gửi anh, người từng yêu em (Men Are Men) đầy đủ và chi tiết nhất. Phim Gửi anh, người từng yêu em phát trên kênh nào? Phát lúc mấy giờ?

Lịch phát sóng bộ phim Gửi anh, người từng yêu em - Men Are Men

Lịch phát sóng bộ phim Gửi anh, người từng yêu em - Men Are Men

Phim Gửi anh, người từng yêu em phát trên kênh nào?

Bộ phim 'Gửi anh, người từng yêu em' sẽ phát sóng trên  FPTPlay và Keeng Movies.

Phim Gửi anh, người từng yêu em phát lúc mấy giờ?

Bộ phim 'Gửi anh, người từng yêu em' sẽ được phát sóng vào lúc 21h30p thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên Keeng Movies - FPTPlay.

Ngoài ra, bộ phim Gửi anh, người từng yêu em sẽ bao gồm 32 tập và bắt đầu công chiếu từ ngày 6 tháng 7 năm 2020.

Đạo diễn và dàn diễn viên của bộ phim

Bộ phim 'Gửi anh, người từng yêu em' là phim hài tình cảm của đạo diễn Choi Yoon Suk với dàn diễn viên nổi tiếng hiện nay. Trong đó có 3 diễn viên chính sau: Hwang Jung Eum, Yoon Hyun Min, Seo Ji Hoon .

Nội dung bộ phim

'Gửi anh, người từng yêu em' là bộ phim hài lãng mạn kể về Seo Hyun Woo, trưởng nhóm kế hoạch webtoon tài giỏi nhưng vẫn độc thân.

Sau khi trải qua nhiều mối tình ngang trái cô quyết định không yêu nữa và từ bỏ hôn nhân. Nhưng ý định này không thành công khi 2 người đàn ông lần lượt bước vào cuộc đời Hyun Joo cùng có ý định chiếm trọn trái tim cô.

Một người là Hwang Min Joo (Yoon Hyun Min), CEO của công ty dược phẩm nổi tiếng giàu có và lạnh lùng. Người còn lại là tác giả viết webtoon nổi tiếng Park Do Kyum (Seo Ji Hoon), người bạn đã lớn lên bên cạnh Hyun Joo.

Theo đó trung tâm được khai thác là quan hệ tam giác tình yêu giữa Seo Hyun Joo, Hwang Ji Woo và Park Do Kyum. Một người đàn ông có 'dây dưa' phức tạp với cô nàng và một người đã cùng cô lớn lên. Sự tò mò của khán giả dâng lên cao độ khi mong chờ kết quả cuối cùng Seo Hyun Joo sẽ để chàng trai nào bước vào đời mình.

Hai nhân vật sẽ mang đến nhiều tiếng cười nhưng cũng không kém phần rối ren phức tạp chính là bố mẹ của Hyun Joo, do diễn viên Hwang Young Hee và Seo Hyun Chul đảm nhận.

Họ là động lực cố gắng của Hyun Joo và cũng giúp đỡ ủng hộ cô rất nhiều với hi vọng con gái mình có thể kết hôn và hạnh phúc. Nhưng một rắc rối xảy ra khi mẹ cô nghĩ rằng Hyun Joo nên ở bên Hwang Ji Woo còn bố cô lại thích và ủng hộ Park Do Kyum.

Bên cạnh đó, rất nhiều nhân vật xuất hiện xung quanh cuộc tình tay ba đầy khúc mắc này, bao gồm cả bạn bè đồng nghiệp và người thân.

Trong số đó phải kể đến ba cô bạn thân của Hyun Joo là Oh Young Eun (No Susanna), Kang Min Jung (Song Sang Eun) và Song Jin Ah (Kim Kyu Sun). Họ sẽ là điểm tựa vững chắc và cũng nơi giải toả tâm tư và đưa ra những lời khuyên chân thành cho cô bạn thân.

Tuy vậy, sẽ phức tạp nếu nghe lời khuyên từ nhiều phía nhất là khi họ ở trong những trạng thái tình cảm khác nhau. Nếu Oh Young Eun còn độc thân thì Kang Min Jung đã kết hôn.

Người bạn Song Jin Ah là phức tạp nhất khi đã ly hôn và đang bắt đầu quen biết bạn thân của Park Do Kyum, Oh Ji Hwan (Kim Do Yeon). Người đàn ông này cũng là người có quan hệ không tốt với chồng cũ của cô Kim Kwan Jang (Song Jin Woo).

Sẽ 'rối não' hơn nếu nghe lời khuyên từ những bậc 'tiền bối' này. Hyun Joo liệu có chao đảo với những định kiến của người đã từng trải qua nhiều sóng gió tình cảm hay răm rắp nghe theo 'kinh nghiệm' của họ? Chàng trai nào trong 2 người sẽ được chọn?

Xem thêm
Thái Hòa: 'Tôi thích diễn nhân vật độc ác'

Thảm đỏ ra mắt bộ phim 'Cái giá của hạnh phúc' quy tụ dàn khách mời đình đám của showbiz Việt và nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, truyền thông.

Atalanta tái đấu Liverpool: Chờ một phép màu từ The Kop

Trận tứ kết lượt về giữa Atalanta vs Liverpool trong khuôn khổ Europa League 2023/2024 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 19/4/2024 trên sân vận động Atleti Azzurri d'Italia. 

U23 Indonesia tạo địa chấn khi vượt qua U23 Úc

U23 Indonesia đã tạo nên cú sốc khi có chiến thắng 1-0 trước U23 Australia ở lượt trận thứ 2, qua đó rộng cửa vào tứ kết giải U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm