| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Thử thách cuộc đời trên THVL1

Lịch phát sóng phim Thử thách cuộc đời trên THVL1

Thứ Tư 05/04/2023 , 15:00 (GMT+7)

Lịch phát sóng bộ phim Thử thách cuộc đời chi tiết và đầy đủ nhất. Phim Thử thách cuộc đời sẽ phát sóng trên kênh nào? phát lúc mấy giờ?

Thông tin chi tiết về lịch chiếu bộ phim Thử thách cuộc đời trên kênh THVL1

Thông tin chi tiết về lịch chiếu bộ phim Thử thách cuộc đời trên kênh THVL1

Phim Thử thách cuộc đời phát trên kênh nào?

Phim Thử thách cuộc đời sẽ tiếp sóng cho bộ phim "Tình yêu dối lừa" vừa kết thúc vào ngày 5/4/2023 .

Do đó, bộ phim sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh THVL1 của Đài truyền hình Vĩnh Long và sẽ chính thức lên sóng bắt đầu từ thứ Năm, ngày 6/4/2023.

Phim Thử thách cuộc đời phát lúc mấy giờ?

Bộ phim Thử thách cuộc đời được tiếp nối từ bộ phim Tình yêu dối lừa nên sẽ được phát sóng vào lúc 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL1.

Bộ phim Thử thách cuộc đời dự kiến bao gồm 40 tập, với mỗi tập sẽ kéo dài tầm 45 phút.

Đạo diễn và dàn diễn phim Thử thách cuộc đời

Đạo diễn phim

Bộ phim Thử thách cuộc đời do Trương Dũng làm đạọ diễn. Bộ phim truyền hình lần này của đạo diễn Trường Dũng tiếp tục là thể loại về tình cảm gia đình, tình yêu và sự nghiệp.

Dưới bàn tay của đạo diễn Trương Dũng, bộ phim này sẽ khắc họa chân thực hơn về cái giá phải trả cho những kẻ mưu mô, tham vọng không có điểm dừng và sự đền đáp xứng đáng cho những ai biết cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

Dàn diễn viên phim Thử thách cuộc đời

Bộ phim Thử thách cuộc đời hội tụ dàn diễn viên kỳ cựu cùng những diễn viên trẻ đang rất nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ thời gian gần đây.

Củ thể: NSƯT Phi Điểu, NSƯT Công Ninh, NSƯT Hạnh Thúy, NSƯT Trịnh Kim Chi, Thanh Thức, Thanh Duy, Phương Hằng, Tú Vi, Văn Phượng, Ly Na Trang, Thanh Hiền, Hà Trí Quang…Cùng các diễn viên khác.

Nội dung phim Thử thách cuộc đời

Bộ phim Thử thách cuộc đời kể về hành trình lập nghiệp và tìm kiếm tình yêu của Nghĩa và Nhân. Cả hai là hai anh em sinh đôi khác trứng sống ở xóm lao động nghèo, cháu ngoại bà Sáu bán chè.

Trailer phim Thử thách cuộc đời sẽ phát sóng trên kênh THVL1

Cuộc sống sẽ chẳng có gì thay đổi nếu như không vì sự ngộ nhận của bà Nga rằng Nhân là con mình, và Nghĩa là con ông Phước.

Nhân đã lợi dụng điều này để bà Nga giúp anh thực hiện những việc làm sai trái và hãm hại cả Nghĩa, con ruột của bà để bảo vệ cho Nhân.

Khi nhận lại ông Phước, một bước trở thành con trai của một đại gia giàu có cũng là lúc Nhân trượt dài vào tham vọng, không từ một thủ đoạn nào để giữ vững vị trí của mình khi phụ bạc người yêu, ngộ sát em trai cùng cha khác mẹ - Hải, sát hại người thân, tranh đoạt tình cảm, và hãm hại Nghĩa,...

Nghĩa đã phải kiên trì nỗ lực trải qua bao biến cố của cuộc đời, được sự giúp đỡ của những người bạn tốt và cuối cùng cũng tìm được tình yêu chân chính của mình.

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.