| Hotline: 0983.970.780

'Lionel Messi bị đồng đội cô lập ở PSG'

Thứ Ba 26/10/2021 , 08:45 (GMT+7)

Lionel Messi ra sân 303 phút ở Ligue 1 cho PSG và những gì anh đóng góp cho đội chủ sân Công viên Các hoàng tử là không bàn thắng và không kiến tạo. 

Lionel Messi bị đồng đội cô lập ở PSG. Ảnh: AS.

Lionel Messi bị đồng đội cô lập ở PSG. Ảnh: AS.

Lionel Messi đang gặp khó tại PSG. Mọi thứ ở nước Pháp tưởng chừng như dễ dàng với ngôi sao 34 tuổi nhưng có vẻ nhưng thực tế xảy ra ngược lại. 

Cựu danh thủ Thierry Henry - người đồng đội cũ của Lionel Messi tại Barcelona và cũng là huyền thoại bóng đá Pháp, cho rằng: "Sự cô đơn là điều người ta có thể cảm nhận về tình cảnh của Lionel Messi tại nước Pháp. 

Cậu ấy không nhận được quá nhiều bóng từ các đồng đội. Tôi không nói rằng Messi đang buồn ở PSG nhưng tôi cảm thấy cậu ấy đang lạc lõng. 

Lionel Messi nên được đá ở vị trí trung tâm trên hàng tiền đạo của PSG hoặc một vị trí lùi xuống. Cậu ấy không thích hợp để chơi bên hành lang cánh phải. 

Messi có thể tạo nhịp điệu ở giữa sân. PSG vẫn phải tìm ra giải pháp để Messi, Neymar và Mbappe có thể chơi bóng cùng nhau. Vấn đề PSG đang có quá nhiều những ngôi sao thượng hạng" - Thierry Henry cho biết. 

Nhìn chung, Lionel Messi chưa thực sự là chính mình sau khi chuyển từ Barcelona sang PSG. Tính ra, tại Ligue 1 mùa này, cầu thủ người Argentina mới có tổng cộng 4 cú đá trúng đích sau 4 trận trong màu áo PSG.

Anh ra sân 303 phút ở Ligue 1 cho PSG và những gì cầu thủ này đóng góp cho đội chủ sân Công viên Các hoàng tử là không bàn thắng và không kiến tạo. 

>>> Xem thêm: Man United thua thảm Liverpool trong ngày Pogba nhận thẻ đỏ

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.