| Hotline: 0983.970.780

Man United thua thảm Liverpool trong ngày Pogba nhận thẻ đỏ

Thứ Hai 25/10/2021 , 07:00 (GMT+7)

Man United để cho Liverpool vùi dập không thương tiếc với tỷ số 0-5 ngay trên sân nhà Old Trafford trong trận cầu Paul Pogba nhận thẻ đỏ.

Đội hình thi đấu Man United vs Liverpool

Man United: De Gea, Wan Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw, McTominay, Fred, Greenwood, Bruno Fernandes, Rashford, Ronaldo

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson, Keita, Henderson, Milner, Salah, Firmino, Jota

Kết quả bóng đá Man United vs Liverpool 

Man United được kỳ vọng nhiều trong cuộc đại chiến với Liverpool nhưng những gì các học trò của Ole Gunnar Solskjaer thể hiện có thể gói gọn trong 2 từ "thảm họa".

Ngay sau tình huống bỏ lỡ đầu tiên của Bruno Fernandes, Man United lập tức bị thủng lưới. Pha triển khai của Liverpool thực sự đẳng cấp khi qua chân của thủ môn Alisson Becker và hàng loạt cầu thủ của Liverpool trước khi Naby Keita hạ gục De Gea trong pha đối mặt.

Keita mở tỷ số từ sớm cho Liverpool.

Keita mở tỷ số từ sớm cho Liverpool.

Tỷ số là 1-0 cho đội khách khi đồng hồ mới chuyển sang phút thứ 5. Không lâu sau đó, Man United tiếp tục hứng chịu thảm họa ở hàng thủ. 

Từ đường chuyền vào của Liverpool từ cánh trái, Maguire bằng cách nào đó đâm vào người đồng đội Shaw, tạo điều kiện để Keita có bóng rồi chuyền cho Trent Arnold bên cánh phải. Trent sau đó căng vào để Jota đệm bóng dễ dàng nâng tỷ số lên 2-0.

Tỷ số là 2-0 và dường như Man United chẳng có chút sức sống nào trong cuộc đấu này. Họ có một vài pha phản kháng với cú sút xa của Luke Shaw nhưng bóng đi chệch cột dọc cùng với đó là pha uy hiếp của Mason Greenwood nhưng Alisson Becker chơi xuất sắc. 

Từ đây, Man United dường như chỉ biết hứng chịu những đợt tấn công của đội khách. Điều gì phải đến cũng đến không lâu sau đó. 

Naby Keita tiếp tục ngày thi đấu tuyệt vời với căng ngang từ cánh phải để Salah băng vào dứt điểm gọn ghẽ tung lưới Man United ở phút 38. 

Chưa dừng lại ở đó, phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1 chứng kiến bàn thắng thứ 2 dành cho Mohamed Salah. Thêm một tình huống hớ hênh của Luke Shaw và Salah đơn giản là không thể bỏ lỡ cơ hội trong vòng cấm của Quỷ đỏ. 

Sang hiệp 2, khi các CĐV còn chưa kịp ấm chỗ, Man United nhận bàn thua thứ 5. Jordan Henderson vẩy má ngoài xé toang hàng thủ MU và Salah bứt tốc thoát xuống trước khi tỉa bóng dễ dàng hạ gục David De Gea. 

Quá thất vọng cho màn trình diễn của Quỷ đỏ thành Manchester. 

Quá thất vọng cho màn trình diễn của Quỷ đỏ thành Manchester. 

Thất vọng hơn nữa, cầu thủ vào sân thay người Paul Pogba có pha phạm lỗi thô bạo với Naby Keita. Trọng tài Anthony Taylor lúc đầu rút ra một thẻ vàng nhưng sau đó quyết định tặng cho tiền vệ người Pháp tấm thẻ đỏ trực tiếp sau khi tham khảo VAR.

Ngày thảm họa của Man United dường như đã kết thúc vào khoảnh khắc này. Trước đó, VAR cũng một lần gây tranh cãi với tình huống không công nhận bàn thắng của Cristiano Ronaldo vì cho rằng ngôi sao này đã việt vị. 

Trận Man United vs Liverpool kết thúc với tỷ số 0-5. Lữ đoàn đỏ đã có một chiến thắng hoành tráng còn Quỷ đỏ thành Manchester thực sự gặp một cú sốc lớn trong mùa giải năm nay. 

Chung cuộc Man United vs Liverpool: 0-5

>>> Xem thêm: Bruno Fernandes chấn thương, Man United lo sốt vó trước đại chiến Liverpool

Xem thêm
Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ

Trong số Báo Quân đội Nhân dân cuối cùng tại mặt trận, số 184, ra ngày 16/5/1954 đăng bài Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ của tác giả Thái Duy - một cộng tác viên của tòa soạn tiền phương.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.