| Hotline: 0983.970.780

Liverpool đón viện binh chất lượng cho chung kết Champions League

Thứ Bảy 28/05/2022 , 14:03 (GMT+7)

Liverpool đón viện binh chất lượng cho chung kết Champions League, đó là sự trở lại quan trọng của Thiago Alcantara và Fabinho.

Liverpool được cho là sẽ đón trở lại 2 viện binh cực kỳ quan trọng cho trận Chung kết với Real Madrid. Đó là bộ đôi Thiago Alcantara và Fabinho - những người gặp chấn thương trong những trận đấu gần đây của The Kop. 

Fabinho là mảnh ghép quan trọng trong đội hình Jurgen Klopp. Ảnh: AS. 

Fabinho là mảnh ghép quan trọng trong đội hình Jurgen Klopp. Ảnh: AS. 

Thiago Alcantara tập tễnh rời sân trong chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Wolves ở vòng cuối Premier League và điều này làm dấy lên nghi ngờ về khả năng anh không thể tham dự trận Chung kết Champions League. 

Fabinho có vấn đề với chân trái của mình trước đó. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp cho phép cầu thủ người Brazil nghỉ ngơi khoảng hơn 2 tuần qua để sẵn sàng cho trận đấu lớn nhất mùa giải. 

Trong buổi tập làm quen sân trước trận đấu, bộ đôi Thiago Alcantara và Fabinho đã được nhìn thấy. Theo giới truyền thông, cả 2 đều có thể hoàn thành các bài tập và sẵn sàng để được th iddauas. 

Đây là sự bổ trợ rất quan trọng cho Liverpool trong bối cảnh họ cần những cái tên tốt nhất ở giữa sân để đối đầu với bộ ba Luka Modric - Casemiro - Toni Kroos của đối thủ. 

HLV Jurgen Klopp của Liverpool cho rằng Real là ứng viên sáng giá nếu nhìn vào lịch sử 13 lần vô địch Champions League. Tuy vậy, ông nhận định Lữ đoàn đỏ cũng rất khó bị đánh bại nếu giữ đúng phong độ.

"Liverpool phải cố gắng hết sức và ra sân với tư tưởng giành chiến thắng thay vì việc nghĩ quá nhiều về trận chung kết năm 2018" - HLV Liverpool chia sẻ. 

>>> Xem thêm: Nhận định Liverpool vs Real Madrid: Chung kết Champions League 2021-2022

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra tại Bình Định

Từ ngày 6 đến 9/6, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định), giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra với sự tham gia của hơn 50 đội đến từ hơn 50 quốc gia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.