| Hotline: 0983.970.780

Liverpool hoàn tất chóng vánh thương vụ Wataru Endo

Thứ Sáu 18/08/2023 , 08:52 (GMT+7)

Tiền vệ người Nhật Bản Wataru Endo được cho là đã đồng ý đến Liverpool và góp phần giúp thương vụ này nhanh chóng hoàn tất.

Wataru Endo chuyển đến Liverpool. Ảnh: Goal.

Wataru Endo chuyển đến Liverpool. Ảnh: Goal.

Liverpool đã rất nhanh tiến đến việc hoàn tất chiêu mộ cầu thủ người Nhật Bản Wataru Endo. Theo đó, cầu thủ này vừa vượt qua buổi kiểm tra y tế bắt buộc và chỉ còn chờ những công bố chính thức của CLB. 

Số tiền phí chuyển nhượng là 18 triệu euro kèm thêm phụ phí. Liverpool tin tưởng tiền vệ Wataru Endo sẽ trở thành trụ cột tuyến giữa của đội bóng trong bối cảnh những Fabinho, Jordan Henderson đã ra đi. 

Theo báo chí Anh, vụ chuyển nhượng Wataru Endo diễn ra chóng vánh khi tiền vệ Nhật Bản gần như đồng ý ngay lập tức để chuyển từ Stuttgart sang Liverpool. 

Các giấy tờ thủ tục được Liverpool chuẩn bị sẵn và họ cũng không mất nhiều thời gian để hoàn thiện cùng sự đồng ý của Wataru Endo. 

Cầu thủ 30 tuổi này là đội trưởng của đội tuyển Nhật Bản, và do đó anh gần như chắc chắn sẽ có tên trong đội hình tham dự Asian Cup sắp tới. Điều đó có nghĩa Liverpool sẽ không có sự phục vụ của Wataru Endo trong giai đoạn giữa mùa. 

Nhiều khả năng Wataru Endo sẽ đá chính tại Liverpool khi Lữ đoàn đỏ thiếu người ở vị trí số 6. HLV Jurgen Klopp mang về Alexis Mac Allister và Dominik Szoboszlai - đều là những người có xu hướng tấn công nên họ thiếu đi một người có thể bọc lót ở phía sau. Và Wataru Endo chính là giải pháp mà Jurgen Klopp lựa chọn. 

>>> Xem thêm: Man City mất đội trưởng Kevin De Bruyne dài hạn

Xem thêm
Xuất bản sách 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử' bằng 3 thứ tiếng

Đúng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách ảnh 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử'.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.