| Hotline: 0983.970.780

Man City mất đội trưởng Kevin De Bruyne dài hạn

Thứ Tư 16/08/2023 , 11:00 (GMT+7)

Thời gian nghỉ thi đấu dự kiến của Kevin De Bruyne có thể lên tới 4 tháng và đây thực sự là đòn giáng mạnh vào tham vọng của Pep Guardiola cùng các học trò. 

Vừa ra quân, Man City mất đội trưởng Kevin De Bruyne dài hạn. Ảnh: Dailymail.

Vừa ra quân, Man City mất đội trưởng Kevin De Bruyne dài hạn. Ảnh: Dailymail.

Vấn đề tuổi tác đang khiến cho đội trưởng Kevin De Bruyne của Man City gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp của mình. Sau khi ra sân trong trận đấu mở màn Premier League giữa Man City vs Burnley (Man City thắng 3-0) thì tiền vệ người Bỉ lại dính chấn thương nghiêm trọng.

Kevin De Bruyne chỉ đá khoảng 20 phút trong trận đấu này. Anh được ra sân từ đầu nhưng phải rời sân rất sớm để nhường chỗ cho Phil Foden. 

Sau trận đấu, tiền vệ 32 tuổi đã được các nhân viên y tế tại Etihad kiểm tra và cho thấy kết quả khá nghiêm trọng. Kevin De Bruyne đã dính chấn thương tương tự trong trận chung kết Champions League vào tháng 6. 

Thời gian nghỉ thi đấu dự kiến của tiền vệ này có thể lên tới 4 tháng và đây thực sự là đòn giáng mạnh vào tham vọng của Pep Guardiola cùng các học trò. 

"Kevin De Bruyne cảm thấy không tốt trong trận đấu và tôi thật buồn khi phải thông báo, đó là một chấn thương không nhẹ. Đã đến lúc phải nói chuyện với các bác sĩ về những gì đã xảy ra với Kevin - cậu ấy phải thư giãn và hồi phục để trở lại", HLV trưởng Man City, Pep Guardiola cho biết. 

>>> Xem thêm: Ra quân nhạt nhoà, Man United thắng sát nút Wolves

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.