| Hotline: 0983.970.780

Tin tức bóng đá hôm nay

Tin bóng đá: Liverpool chi 70 triệu euro đón Szoboszlai về đội

Thứ Bảy 01/07/2023 , 14:25 (GMT+7)

Mới đây, Liverpool đã quyết định chi tới 70 triệu euro để đón Szoboszlai về đội trong kỳ chuyển nhượng bóng đá lần này.

Liverpool đã quyết định chi 70 triệu euro để đưa Szoboszlai về CLB.

Liverpool đã quyết định chi 70 triệu euro để đưa Szoboszlai về CLB.

Fabrizio Romano - Chuyên gia chuyển nhượng uy tín cho biết, Liverpool đã thông báo cho RB Leipzig về việc phá vỡ hợp đồng của Dominik Szoboszlai.

Cụ thể, ông chia sẻ: “Dominik Szoboszlai đến Liverpool. Thỏa thuận trị giá 70 triệu euro đã hoàn tất và sẽ sớm được ký kết. Liverpool cũng đã thống nhất các điều khoản cá nhân với tiền vệ này.

Tuyển thủ Hungary sẽ sớm tiến hành cuộc kiểm tra y tế. Một bản hợp đồng khủng cho Quỷ đỏ vùng Merseyside”.

Tiền vệ người Hungary này vẫn còn 3 năm trong hợp đồng với đội bóng Đức nhưng có điều khoản giải phóng 70 triệu euro hiệu lực trước ngày 1/7.

Liverpool đã quyết định "chốt" thương vụ trước giờ G sau khi không thể đàm phán giá thấp hơn.

Dominik Szoboszlai sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 2 của Liverpool ở chuyển nhượng hè năm nay sau khi đội bóng này đã ký Mac Allister từ CLB Brighton trong tháng 6.

Dominik Szoboszlai sẽ là thương vụ đắt giá thứ 4 trong lịch sử CLB Liverpool, sau Van Dijk, Alisson và Darwin Nunez.Tiền vệ 22 tuổi này là cầu thủ Hungary thứ 3 chơi cho Liverpool, sau thủ môn Adam Bogdan và Istvan Kozma.

Szoboszlai sẽ trở thành mảnh ghép mới nhất cho Jurgen Klopp khi ông sắp xếp lại tuyến giữa sau dự ra đi của James Milner, Arthur Melo, Naby Keita và Alez Oxlade-Chamberlain.

Dominik Szoboszlai (sinh ngày 25/10/2000) là cầu thủ người Hungary, chơi ở vị trí tiền vệ công và đang là một trong những trụ cột quan trọng của RB Leipzig tại Bundesliga..

Anh từng là học viên của học viện đào tạo bóng đá Red Bull Salzburg, đã được gửi đến đội bóng Liefering thi đấu tại Giải bóng đá hạng nhất quốc gia Áo.

Dominik Szoboszlai có trận thi đấu chuyên nghiệp đầu tiên vào ngày 21/7/2017 khi gặp Kapfenberg. Đến ngày 12/12/2020, anh được RB Leipzig chiêu mộ thành công, với bản hợp đồng 4,5 năm (tới tháng 6/2025) cùng phí chuyển nhượng ban đầu là 18 triệu euro.

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.