| Hotline: 0983.970.780

Liverpool vs Aston Villa: Mất vui vì Jack Grealish

Thứ Bảy 10/04/2021 , 14:21 (GMT+7)

Trận Liverpool vs Aston Villa hứa hẹn sẽ là màn báo thù ngọt ngào của The Kop. Chính Aston Villa là đội bóng đã khiến họ mất mặt nhất tại Premier League.

Liverpool vs Aston Villa sẽ là cơ hội để Liverpool báo thù trận thua đậm 2-7 hồi đầu mùa. Trận đấu này khiến cho NHM Premier League sốc toàn tập khi The Kop đang là ĐKVĐ của giải đấu năm nay. 

Trận Liverpool vs Aston Villa sẽ diễn ra vào 21h00 ngày 10/4. Ảnh: Express.

Trận Liverpool vs Aston Villa sẽ diễn ra vào 21h00 ngày 10/4. Ảnh: Express.

Còn Aston Villa vừa phải trải qua một mùa giải vật lộn với vị trí xuống hạng. Tuy nhiên, The Villas phải đón tin không vui khi đội trưởng Jack Grealish vừa bị tái phát chấn thương ống chân nên sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần. 

Jack Grealish ghi 1 bàn và kiến tạo 1 bàn trong trận lượt đi giữa 2 đội. Nếu thiếu vắng anh, chắc chắn hàng công của  Aston Villa sẽ gặp vấn đề. Quan trọng hơn, trận chiến Liverpool vs Aston Villa sẽ diễn ra một chiều khi những cầu thủ tấn công còn lại của đội khách khó có thể khỏa lấp vị trí của ngôi sao người Anh. 

Aston Villa đang có 44 điểm sau 29 trận đấu, chỉ kém 5 điểm so với Top 6 trong khi họ còn trong tay 1 trận chưa đấu. Chính vì thế, nếu thi đấu tốt, Villa hoàn toàn có thể mơ mộng về một vị trí dự cúp châu Âu. 

Trong khi đó, Liverpool vừa gây thất vọng tại Champions League khi họ để thua 1-3 trước Real Madrid và đang đứng trước nguy cơ bị loại sớm từ vòng tứ kết. 

Tuy nhiên, điều lo lắng nhất đối với The Kop lại là sân nhà Anfield. 8 trận gần nhất ở Anfield thì The Kop không giành chiến thắng, ghi vỏn vẹn 2 bàn. Tính từ đầu năm mới 2021, Anfield chỉ mới được chứng kiến đúng 1 bàn thắng của thầy trò Juergen Klopp, nhưng lại là ở trận thua 1-4 trước Man City. 

Cụ thể, phong độ của Aston Villa cũng không hề ổn định. Bằng chứng là 8 vòng gần nhất, họ chỉ thắng 2 nhưng nhận 3 thất bại.

Liverpool cần một chiến thắng ở vòng đấu này. Ảnh: Independent.

Liverpool cần một chiến thắng ở vòng đấu này. Ảnh: Independent.

Mặc dù cả hai đội đều sở hữu phong độ thiếu ổn định nhưng xét trên nhiều khía cạnh, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp vẫn đang được đánh giá cao hơn. Vì vậy, đây hứa hẹn sẽ là một chuyến làm khách đi dễ khó về của The Villa.

Đội hình dự kiến Liverpool vs Aston Villa: 

Liverpool (4-3-3): Alisson; Arnold, Phillips, Kabak, Robertson; Fabinho, Thiago, Wijnaldum; Mane, Jota, Salah.

Aston Villa (4-3-3): Martinez; Targett, Mings, Konsa, Elmohamady; Ramsey, Luiz, McGinn; Grealish, Watkins, Traore.

>>> Xem thêm: Man City vs Leeds United: Đại chiến tấn công tổng lực

Xem thêm
Nhà văn Đào Thắng vẫy tay chia biệt ‘dòng sông mía’

Nhà văn Đào Thắng, tác giả tiểu thuyết ‘Dòng sông mía' nổi tiếng viết về nông thôn Bắc bộ, vừa qua đời tại nhà riêng ở Hà Nội, hưởng thọ 79 tuổi.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.