| Hotline: 0983.970.780

Thắng 2 trận liên tiếp, Liverpool tạm xa khủng hoảng

Thứ Ba 16/03/2021 , 08:55 (GMT+7)

Diogo Jota ghi bàn duy nhất trong trận gặp Wolves giúp Liverpool có trận thắng thứ 2 liên tiếp và tạm rời xa khủng hoảng.

Diogo Jota ghi bàn duy nhất của trận đấu. Ảnh: Dailymail.

Diogo Jota ghi bàn duy nhất của trận đấu. Ảnh: Dailymail.

Sau những trận thua liên tiếp trên sân nhà, Liverpool đang dần tìm lại được mạch chiến thắng. Làm khách trên sân của Wolves, The Kop đã biết cách để tìm được 3 điểm. 

Wolves không phải đối thủ yếu và bằng chứng là ngay phút thứ 4, họ suýt chút nữa mở tỷ số khi Nelson Semedo có pha dứt điểm nguy hiểm. 

Nhưng pha lên bóng của Liverpool không còn sắc nét như mùa giải năm ngoái và họ không tạo được quá nhiều cơ hội trước Wolves. 

Những tưởng hiệp 1 sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì đúng vào phút bù giờ, Diogo Jota - tân binh của Liverpool và người cũ của Wolves tỏa sáng với pha làm bàn. Pha dàn xếp đẹp mắt của Liverpool chứng kiến bóng qua chân Salah, Mane trước khi được kiến tạo thuận lợi cho Jota băng xuống trống trải bên cánh trái. 

Cú đá nhẹ nhàng của ngôi sao người Bồ Đào Nha giúp Liverpool vượt lên. Sang hiệp 2, Wolves dồn lên tìm kiếm bàn gỡ còn Liverpool chùng xuống một cách khó hiểu. 

Coady, Adama Traore hay Neto đều có cơ hội để phá lưới Liverpool nhưng đáng tiếc, họ không một lần thành công. 

Thắng tối thiểu Wolves, Liverpool tạm rời xa khủng hoảng sau hai trận thắng liên tiếp. Họ vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với khoảng cách 6 điểm với Top 4. 

>>> Xem thêm: Jose Mourinho nổi trận lôi đình vì Tottenham chịu phạt đền

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Quang Linh Vlogs hội ngộ hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Chàng Youtuber nổi tiếng Quang Linh Vlogs đang ở Việt Nam để có chuyến đi chơi xuyên Việt cùng bố con Matiloi - người bạn đến từ châu Phi.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.