| Hotline: 0983.970.780

Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6

Lời chúc Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6 hay và ý nghĩa

Thứ Hai 20/06/2022 , 16:21 (GMT+7)

Dưới đây là những lời chúc ngày 21/6 (Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam) hay và ý nghĩa nhất năm 2022 dành tặng tới các nhà báo, phóng viên,...

Tổng hợp những lời chúc hay, ý nghĩa và ngắn gọn nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6

Tổng hợp những lời chúc hay, ý nghĩa và ngắn gọn nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6

Những lời chúc ngày 21/6 ý nghĩa nhất 2022

Nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6, xin gửi tới các nhà báo, phóng viên, những người hùng thầm lặng trong mặt trận văn hóa tư tưởng lời chúc sức khỏe, thành công và hạnh phúc. Chúng tôi luôn trân trọng và tôn vinh tất cả các bạn, những nhà báo chân chính, dũng cảm, ngày đêm không quản ngại khó khăn, vất vả để bảo vệ sự tốt đẹp của xã hội này.

Kính chúc các nhà báo, các phóng viên, biên tập viên thật nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui nhân ngày trọng đại này. Hy vọng, các đồng chí sẽ luôn giữ vững ngòi bút, lập trường và sự khách quan, trung thực của mình để phát triển thêm nữa báo chí nước nhà.

Nhân Ngày 21/6 - Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, xin được gửi lời chúc tất cả anh chị em nhà báo luôn luôn thật nhiều sức khỏe, nhiều ý tưởng và nhiều đam mê với công việc mình đã lựa chọn. Chúc anh chị em luôn thành công.

Với rất nhiều sự ngang trái, bất công trong xã hội, nghiệp làm báo luôn cần những nhà báo tâm huyết, can đảm nói tiếng nói của sự thật và truyền tải đến độc giả. Chúc các bạn nhà báo Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam vui vẻ, hạnh phúc.

Một buổi sáng nhẹ nhàng, một ngày đặc biệt của những người làm báo và của riêng mình. Chúc các anh chị phóng viên những người làm báo có một ngày hạnh phúc, mong các anh chị luôn mang đến sự thẳng thắn, trắng đen, đúng sai thật sự đến với độc giả. Mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6.

Lời chúc ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6 ngắn gọn

Nhân ngày Báo chí Việt Nam 21/6, con xin được gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến bố/mẹ. Con chúc bố/mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và giữ lửa đam mê với nghề.

Nghề báo, cũng giống như mọi nghề nghiệp khác trong cuộc đời này mà thôi. Không vinh quang hơn, cũng không hèn mọn hơn so với bất cứ nghề nào khác. Vinh hay nhục, sang hay hèn, đó là sự lựa chọn hành xử của mỗi cá nhân! Vì thế, hãy làm công việc của mình với tất cả niềm yêu thích, và trách nhiệm. Chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6!

Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6, thương chúc các anh chị đồng nghiệp có một ngày kỷ niệm thật nhiều niềm vui và nuôi dưỡng thật nhiều tâm huyết với nghề báo.

Nhân kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, chúc anh/chị sẽ luôn luôn giữ vững ngòi bút của mình để trở thành những chiến sĩ tiên phong trên mặt trận thông tin.

Xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến những người bạn bè, đồng nghiệp đáng kính của tôi nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Chúc bạn luôn giữ vững ngòi bút để nói lên sự thật và tiếng nói trong trái tim mình.

Nhân ngày 21/6, xin được gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến những người làm nghề Báo, chúc các bạn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trên mọi con đường.

Chúc mừng ngày nhà báo 21/6! Em chúc anh/chị luôn vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc trong công việc cũng như có thật nhiều bài báo hay để chia sẻ với độc giả.

Chúc toàn thể anh, chị, em làm nghề báo có một ngày kỷ niệm vui vẻ, hạnh phúc trong tình cảm yêu thương chân thành của mọi người.

Chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam - chúc các nhà báo mà mình yêu quý luôn mạnh khỏe nhất là trong tâm mình! Luôn giữ lửa trong tim nhé…

Những lời chúc 21/6 hay nhất năm 2022

Kính chúc quý anh, chị, em nhà báo nhiều sức khỏe, luôn giữ mãi nhiệt huyết trong nghề để gặt hái được nhiều thành công hơn nữa và đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp xây dựng nền báo chí Việt Nam. Xin gửi lời cám ơn đến quý anh, chị, em nhà báo đã đồng hành và hỗ trợ trong suốt thời gian vừa qua.

Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6, tôi xin được gửi tới bạn lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp. Chúc bạn luôn vững ngòi bút của mình để trở thành một chiến sĩ tiên phong trên mặt trận văn hóa tư tưởng.

Xin gửi tới các anh chị, các bạn và các em thân thương của tôi – những nhà báo tuyệt vời và đáng yêu những lời chúc tốt đẹp và sự ngưỡng mộ. Mong các bạn luôn giữ mãi ngọn lửa đam mê với nghề và hạnh phúc trọn vẹn trên con đường mà các bạn đang đi!

Nhân kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, xin gửi tới các nhà báo, phóng viên, biên tập viên, những người làm việc trong ngành truyền thông, báo chí lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp. Chúc các đồng chí sẽ luôn luôn giữ vững ngòi bút của mình để trở thành những chiến sĩ tiên phong trên mặt trận văn hóa tư tưởng.

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Nhãn, vải ra hoa ít, ong nuôi ‘đói’ mật, nông dân thất thu

Vụ mật ong xuân năm nay chỉ có 40% số hộ nuôi ong mật nội rừng ở Kinh Môn (Hải Dương) thu được mật, sản lượng giảm so với vụ xuân trước.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất