| Hotline: 0983.970.780

Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12

Lời chúc Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12

Thứ Tư 21/12/2022 , 14:33 (GMT+7)

Nhân dịp ngày Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12, hãy cùng tham khảo những lời chúc ý nghĩa dưới đây để gửi tặng những người chiến sĩ hết mình vì đất nước nhé.

Lời chúc Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12 hay và ý nghĩa nhất 2022

Lời chúc Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12 hay và ý nghĩa nhất 2022

1. Lời chúc 22/12 hay dành cho các chiến sĩ quân đội nhân dân Việt Nam

- Chào mừng ngày truyền thống Quân Đội Nhân Dân Việt Nam 2022. Kính chúc các bác, các anh chị và các bạn có nhiều sức khỏe - hạnh phúc - làm tròn nhiệm vụ cao cả của mình.

- Nhân ngày Quân đội Nhân dân Việt Nam 22/12, xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các chiến sĩ đã, đang và sẽ tiếp tục cống hiến cuộc đời mình cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

- Nhân ngày truyền thống Quân đội Việt Nam, xin kính chúc các đồng chí mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc. Luôn cống hiến hết mình cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc.

- Nhân ngày truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12. Xin gửi tới các bác, các cô, các chú, các anh chị cùng tất cả những người thân yêu đã, đang cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

- Kính chúc các đồng chí đang cống hiến tuổi trẻ và trí tuệ của mình cho sự bình yên của đất nước một lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt!

- Chúc mừng các anh Lính Cụ Hồ, những chiến sĩ trên các mặt trận, những cựu chiến binh, những sĩ quan, tướng lĩnh trong mọi binh chủng Quân Đội Nhân Dân Việt Nam một ngày Tết Quân Đội vui tươi và ý nghĩa.

2. Lời chúc ngày Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12 ý nghĩa dành cho chồng

- Nhân ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam 22/12, chúc chồng yêu cùng các đồng đội của anh có một ngày lễ thật ý nghĩa, luôn mạnh khỏe và nhiều niềm vui. Hãy cống hiến hết mình vì sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc chồng nhé!

- Hôm nay là ngày 22/12, chúc chồng công tác tốt trong ngành. Hãy yên tâm cống hiến hết mình cho Tổ quốc, em mãi là hậu phương vững chắc cho anh.

- Chúc anh và các đồng đội chiến sĩ trong ngành quân đội một lời chúc sức khỏe, bình an, đoàn kết và quyết thắng. Em mãi tự hào về người chiến sĩ như anh!

- Cảm ơn anh và những đồng đội đã ngày đêm vất vả giữ bình yên cho đất nước. Em mãi luôn tự hào khi anh là một chiến sĩ quân đội dũng cảm. Chúc anh sức khỏe dồi dào,bình an và hãy yên tâm công tác thật tốt vì đã có em là hậu phương vững chắc nhé!

- Nhân ngày kỷ niệm 22/12, em chúc anh sức khỏe, thành đạt, trí tuệ và không quản ngại khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Mãi tự hào về người chiến sĩ của em.

3. Lời chúc ngày Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12 lãng mạn tặng người yêu

- Nhân ngày 22/12, xin gửi đến anh quân nhân của em có ngày lễ thật vui và ý nghĩa.

- Ngày 22/12 đến rồi, em chả biết chúc gì chỉ biết chúc anh luôn mạnh giỏi, công tác tốt. Em sẽ luôn là điểm tựa, hậu phương vững chắc cho anh. Yêu anh nhiều.

- Nhân ngày đặc biệt của anh và đồng đội, em chúc anh mạnh khỏe, can đảm vượt qua những khó khăn trở ngại và trở thành người chiến sĩ đúng nghĩa “vì dân”. Cảm ơn anh và những người chiến sĩ đã dành cả thanh xuân mình cho Tổ quốc.

- Anh à, em biết quãng thời gian này với anh thực sự rất khó khăn. Nhưng một người chiến sĩ chân chính, là Tổ quốc gọi ta đến đâu, ta sẵn sàng mang cả trái tim mình hiến dâng cho nơi ấy. Em tin rằng, anh của em, là một người chiến sĩ như vậy!

Nhân ngày truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12, hãy gửi những lời chúc tốt đẹp tôn vinh những đóng góp to lớn của các chiến sĩ đã và đang công tác trong lực lượng quân đội Việt Nam nhé!

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.