| Hotline: 0983.970.780

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Lời chúc 20/11 ngắn gọn, ý nghĩa và hay nhất

Thứ Sáu 18/11/2022 , 06:50 (GMT+7)

Lời chúc 20/11 ngắn gọn nhưng hay và ý nghĩa nào để chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam? Hãy tham khảo một số lời chúc sau đây.

Lời chúc 20/11 ngắn gọn, ý nghĩa và hay nhất 2022

Lời chúc 20/11 ngắn gọn, ý nghĩa và hay nhất 2022

1. Lời chúc 20/11 dành tặng thầy cô

- Chúc thầy cô nhân ngày 20/11 luôn mạnh khỏe, hạnh phúc để tiếp tục dìu dắt thế hệ học trò tới bến bờ tri thức.

- Nhân ngày 20/11, em xin gửi bó hoa tươi thắm rực rỡ sắc màu và lời chúc các thầy cô giáo lời chúc tốt đẹp nhất, chúc các thầy cô luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả của mình, chúc các thầy cô thật nhiều sức khỏe để vững bước chèo lái con thuyền trồng người đến bờ bến thành công.

- Ngày 20/11 đã tới, với tất cả tấm chân tình mà con muốn gửi đến cô/thầy, chúc cho cô/thầy luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình, chăm bón những mầm non của mình thật tốt tươi.

- Gửi cô giáo kính yêu. Nhân ngày 20/11, em chúc cô luôn luôn vui vẻ, xinh tươi và trẻ mãi không già; chúc cô sớm sớm hoàn thiện “chiến lược” cũng như “mục tiêu” của đời mình cô nhé! Cô là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Cô là những bậc thềm đá để chúng em bước từng bước tiến lên phía trước. 20/11 chúng em chúc cô sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc!

- Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 chúc tất cả các thầy cô giáo trên mọi miền đất nước sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Đặc biệt với thầy cô đang đọc tin nhắn này con chúc thầy cô ngày 20/11 thật vui.

- Ngày 20/11 lại tới cũng là lúc em có cơ hội để gửi đến cô lời chúc tốt đẹp và chân thành nhất, chúc cô luôn xinh đẹp, trẻ trung và mãi là người thầy để chỉ đường cho chúng em bước tiếp. Em luôn tự hào có người thầy như cô.

- Dành tình cảm tôn kính nhất gửi tới thầy cô trong ngày Nhà giáo Việt Nam. Em xin chúc thầy cô công tác tốt, mạnh khỏe và luôn vui vẻ.

- Nếu được người khác hỏi "Thành công bắt nguồn từ đâu?". Câu trả lời của em chính là cô - người đã mang tới cho em tri thức và hành trang tự tin vững bước vào đời.

- Em chúc tất cả các thầy cô giáo luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em. Happy Vietnam’s teacher day!

2. Lời chúc 20/11 dành cho cha, mẹ

- Cảm ơn mẹ đã đồng hành cùng con, kể cho con nghe những câu chuyện đẹp về thế giới của những dòng nước trong vắt, của những tán lá xanh rì. Cảm ơn mẹ đã gieo vào lòng con niềm tin yêu và nuôi dưỡng thế giới nội tâm đầy sắc màu của con. Thương chúc mẹ một ngày 20/11 an lành, ngọt ngào và tràn ngập niềm vui.

- Con thấy mình may mắn khi lại có thêm một ngày trọng đại trong năm để nói lời yêu thương gửi đến mẹ. Cảm ơn mẹ đã sinh ra con và nuôi dưỡng con trưởng thành, lớn khôn. Cảm ơn mẹ vì vừa là mẹ, vừa là cô giáo dạy bảo con những nét chữ đầu đời. Cảm ơn mẹ vì đã không bao giờ thiên vị con với các bạn, để cho con hiểu được bài học sâu sắc rằng dù là ai, dù trong hoàn cảnh nào, con cũng phải tự đứng lên bằng thực lực của mình. Chúc mẹ 20/11 này tất cả!

- Tạo hóa này cho con có một gia đình tuyệt vời, một người mẹ hoàn hảo. Mẹ luôn yêu con hơn bản thân mình, những gì có thể làm được mẹ luôn hi sinh cho con. Mẹ là một người mẹ mẫu mực, người duy nhất trong đời lúc nào cũng yêu thương, quan tâm, lo lắng cho con. Từ đáy lòng này không có từ nào để diễn tả hết sự kính trọng, lòng biết ơn và tình cảm của con với mẹ. Ngày 20/11, con chỉ biết nói rằng con yêu mẹ nhiều lắm.

- Cảm ơn mẹ đã luôn bao dung và luôn mở rộng vòng tay dù con có mắc lỗi làm như thế nào. Ngày 20/11, con kính chúc mẹ mạnh khỏe, thiết kế được nhiều bài giảng hay và mãi là người mẹ hiền - cô giáo giỏi trong lòng chúng con.

- Ngày 20/11, cho con gửi lời cảm ơn công sinh thành dưỡng dục của mẹ. Bao năm qua, con vẫn luôn tự hào vì có mẹ là giáo viên dạy giỏi, được nhiều thế hệ học sinh kính trọng, được các đồng nghiệp nể phục. Cảm ơn mẹ đã mang những cơn gió mát lành, những suy nghĩ tích cực, những quan điểm sống mẫu mực để con học tập và làm theo.

- Ngày 20/11 có lẽ rất đặc biệt với nhiều người, nhưng đối với con lại càng đặc biệt hơn khi có một người thầy bên cạnh, truyền cho em sự nhiệt huyết và kiến thức giúp em vững bước trên đường đời.

3. Lời chúc 20/11 dành cho đồng nghiệp

- Mình thấy thật may mắn mỗi ngày đến trường đều có thể thấy cậu, thấy niềm yêu thương, sự tâm huyết cậu dành cho học trò và tự tin vào con đường mình đã chọn. Mong rằng, mỗi ngày trong năm đến trường với chúng ta đều là ngày 20/11, nhiều niềm vui, yêu thương, ấm áp.

- Nhân ngày 20/11, tớ chúc cậu luôn vui vẻ, trẻ trung để đưa các em học sinh bước đi trên con đường chinh phục tri thức khó khăn này. Chúc cho chặng đường phía trước của chúng mình sẽ luôn thành công.

- Nhân ngày 20/11, thương chúc cậu những lời chúc chân thành từ trong lòng em. Cậu là một thần tượng trong lòng tớ bởi đã giúp đỡ cũng như tận tình chỉ bảo từ những ngày tớ bắt đầu bước chân vào trường để công tác. Những điều cậu chỉ bảo tớ chắc chắn sẽ khắc ghi và là hành trang tốt nhất cho tớ bước vào tương lai. Cám ơn cậu vì tất cả.

- Cảm ơn cậu đã đồng hành cùng mình, để cùng vun đắp những mầm non tương lai đẹp đẽ. Thương chúc cậu một ngày 20/11 an lành, ngọt ngào và tràn ngập niềm vui.

- Chúc cậu luôn trẻ trung vui tươi để mãi là người cô, người chỉ đường gần gũi nhất với mọi học sinh.

- Nhân ngày 20/11, tớ chúc cậu luôn vui vẻ, trẻ trung để đưa các em học sinh bước đi trên con đường chinh phục tri thức khó khăn này. Chúc cho chặng đường phía trước của chúng mình sẽ luôn thành công.

4. Lời chúc 20/11 dành cho anh chị

- Nhân ngày 20/11, em chúc chị sẽ có một ngày kỷ niệm thật vui và hạnh phúc với những tình cảm của học trò và đồng nghiệp dành cho mình.

- Chúc mừng chị/em nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 chúc chị/em mãi mãi là người thầy ưu tú của bao thế hệ. Chúc chị/em luôn trẻ đẹp duyên dáng.

- Ngày 20/11 chúc chị/em luôn vui và hạnh phúc. Cho em gửi lời thăm tới các bạn đồng nghiệp thân mến nhân ngày tôn vinh này.

- Nhân ngày 20/11 chị chúc mừng em một ngày có nhiều niềm vui và hạnh phúc.

5. Lời chúc 20/11 hay dành tặng người yêu

Lời chúc đến người yêu là giáo viên

- Ngày 20/11 anh chúc em một ngày lễ vui vẻ. Xin gưi tới em những lời chúc hay nhất, ý nghĩa nhất, chúc em luôn vui vẻ và mãi yêu nghề nhà giáo nhé.

- Trong ánh mắt em anh thấy rõ sự rạng ngời hạnh phúc khi bên cạnh học trò của mình. Chúc cho em luôn giữ được tình yêu trọn vẹn đối với sự nghiệp trồng người này.

- Nhớ ngày đầu anh gặp em trong bộ áo dài thướt tha bên cạnh học trò nhỏ trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, anh không thể rời mắt khỏi em. Và giờ có em bên cạnh anh càng thêm hiểu và trân trọng nghề gió viên cao quý. Chúc em của anh có một ngay 20/11 thật ý nghĩa và vui vẻ.

- Anh luôn cảm thấy tự hào vì em, cô giáo nhỏ nhắn dịu dàng, luôn hết lòng vì học trò. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 anh mong em luôn hạnh phúc và vui vẻ.

- Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này. Chúc thiên thần của anh vui vẻ, hạnh phúc và ý nghĩa trong ngày 20/11 nhé!

Lời chúc đến vợ là giáo viên

- 20/11 là ngày đặc biệt quan trọng với em cũng như những người đang làm việc trong lĩnh vực giáo dục. Anh chúc em có một ngày 20/11 trọn vẹn niềm vui.

- Nhân ngày hiến chương các nhà giáo Việt Nam 20/11, chúc em mãi mãi luôn là ngọn đèn sáng bất diệt để soi tỏ con đường tri thức cho các thế hệ học trò và luôn xứng đáng với niềm tin của mọi người dành cho em.

- Chúc vợ của anh cũng như những người đồng nghiệp làm nghề lái đò đáng kính sẽ có một ngày hiến chương tôn vinh thầy cô trọn vẹn niềm vui và hạnh phúc.

- Trong mắt anh em vẫn luôn là cô giáo đáng yêu và xinh đẹp nhất. Anh mong em sẽ mãi giữ đươc nụ cười tươi trẻ trên môi và có sức khỏe thật tốt để tiếp tục sự nghiệp cao quý của mình nhé.

- 20/11 anh xin dành tặng tới bà xã của anh ngàn nụ hôn nồng cháy. Anh luôn luôn tự hào khi có em sánh bước bên cạnh, đem kiến thức truyền cho học sinh của mình. Chắc hẳn các trò nhỏ rất tự hào khi có một người cô như em và anh cũng vậy. Anh yêu em!

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Tân nghiên cứu sinh Harvard: Năng lượng tái tạo là nền tảng phát triển xã hội

Đối với Lê Mạnh Linh (sinh năm 2000), khả năng tiếp cận năng lượng chính là chỉ dấu quan trọng của sự phát triển xã hội, mang lại cuộc sống sung túc, đầy đủ hơn.