| Hotline: 0983.970.780

Lũng đoạn chuyển nhượng, PSG lấy cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi?

Chủ Nhật 03/01/2021 , 10:45 (GMT+7)

PSG đang lên kế hoạch lũng đoạn thị trường chuyển nhượng với hai bom tấn mang tên Cristiano Ronaldo và Lionel Messi cho mùa hè 2021.

Với sự xuất hiện của Mauricio Pochettino, các ông chủ giàu có của PSG đang lên kế hoạch với tham vọng cực lớn, trong đó là việc lũng đoạn thị trường chuyển nhượng vào mùa hè năm 2021. 

Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử thậm chí còn muốn mang về cả hai siêu sao đương đại là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi trong mùa giải mới. 

Pochettino sẽ được hậu thuẫn rất nhiều. Ảnh: AS.

Pochettino sẽ được hậu thuẫn rất nhiều. Ảnh: AS.

Cả hai cầu thủ này đều đã bước qua tuổi 34 và không còn thi đấu đỉnh cao được lâu. Tuy nhiên, đẳng cấp của họ là điều không phải bàn cãi và quan trọng hơn là cả hai đều đang không hạnh phúc tại CLB của mình. 

Lionel Messi chỉ còn 8 tháng trong hợp đồng với Barcelona và tiền đạo người Argentina chắc chắn sẽ ra đi. Anh không còn tìm thấy tiếng nói chung tại Nou Camp và không còn mặn mà với việc gia hạn hợp đồng.

Hồi mùa hè, Messi đã đặt một chân rời khỏi Barcelona nhưng cuối cùng, anh không thể ra đi vì những vấn đề liên quan đến ràng buộc hợp đồng và phí chuyển nhượng. 

PSG là bến đỗ tốt cho Messi. Ảnh: FootballLeaked.

PSG là bến đỗ tốt cho Messi. Ảnh: FootballLeaked.

Cristiano Ronaldo vẫn hạnh phúc hơn so với Lionel Messi khi đội bóng của anh vẫn giành được chức vô địch Serie A. Tuy nhiên, những rắc rối nơi thượng tầng của Juventus cùng với việc đội bóng đang thi đấu bết bát khiến cho Ronaldo cũng không còn vui vẻ. 

Nếu ra đi, Ronaldo còn rất hữu dụng với nhiều đội bóng dù anh sắp bước sang tuổi 36. Theo nhận định, siêu sao người Bồ Đào Nha có thể thi đấu đỉnh cao đến năm 40 tuổi và CLB nào có anh vào thời điểm này cũng là một món hời lớn. 

Trong khi đó, PSG vẫn mòn mỏi săn tìm chức vô địch Champions League và thứ họ thiếu trong đội hình có lẽ là một chuyên gia săn cúp. Ronaldo có thể là lời giải cho đại diện Ligue 1 khi phía Juventus được cho cũng đang nung nấu ý định bán CR7 vào hè 2021 nhằm thu về ngân sách để giảm thiểu các tổn thất về mặt tài chính do Covid-19.

Cristiano Ronaldo được chào đón đến PSG. Ảnh: FootballRumour.

Cristiano Ronaldo được chào đón đến PSG. Ảnh: FootballRumour.

Trường hợp của Lionel Messi cũng tương tự. Siêu sao của Barcelona hoàn toàn có thể là lời giải thích đáng cho câu hỏi về Champions League của PSG. Nếu có được anh, hàng công của PSG sẽ cực mạnh và thêm một lần nữa, người ta thấy được sự kết hợp giữa Messi và Neymar. 

Bây giờ câu chuyện kim tiền mới thực sự quan trọng. Không rõ liệu với việc phải trả lương cho 2 siêu sao đương đại, các ông chủ của PSG sẽ phải xoay sở như thế nào. Tất nhiên, họ không thiếu tiền nhưng việc phải làm đẹp báo cáo tài chính cũng sẽ mất nhiều công sức. 

>>> Xem thêm: Chính thức: Mauricio Pochettino trở thành HLV của PSG

Xem thêm
Cần Thơ dâng lễ vật giỗ Tổ

Mừng Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, TP Cần Thơ trang trọng dâng hương và lễ vật lên các Vua Hùng, quyết tâm thực hiện thắng lợi các Nghị quyết được giao.

Thái Hòa: 'Tôi thích diễn nhân vật độc ác'

Thảm đỏ ra mắt bộ phim 'Cái giá của hạnh phúc' quy tụ dàn khách mời đình đám của showbiz Việt và nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, truyền thông.

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'U23 Việt Nam gặp vấn đề về tâm lý'

HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, ông chỉ hài lòng về mặt kết quả, còn tinh thần toàn đội căng cứng nên đá không đúng ý đồ.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.