| Hotline: 0983.970.780

Malaysia không dùng quyền tự chọn bảng đấu tại SEA Games 29

Thứ Hai 03/07/2017 , 15:11 (GMT+7)

Các đội được xếp thứ tự hạt giống dựa vào thành tích của kỳ SEA Games trước, để bốc thăm, xác định bảng đấu.

Mục tiêu của U22 Việt Nam là lọt vào chung kết SEA Games 29.


"Bốc thăm chia bảng bóng đá tại SEA Games 29 sẽ diễn ra theo quy tắc như tại SEA Games 28 ở Singapore. Đây là quyết định được đưa ra sau buổi làm việc giữa Liên đoàn Bóng đá Malaysia, Liên đoàn Bóng đá châu Á, Ủy ban Olympic Malaysia và Ban tổ chức SEA Games 29", Tổng thư ký AFF, thành viên Ban thi đấu AFC Azzuddin Ahmad chia sẻ với VnExpress.

Như vậy, đội vô địch SEA Games 28 là Thái Lan và chủ nhà Malaysia sẽ được phân về hai bảng đấu. Á quân Myanmar, và đội đoạt HC đồng SEA Games 28, Việt Nam sẽ là một cặp bốc thăm, được chia về hai bảng đấu. Các đội còn lại cũng được chia cặp, phân bảng theo thứ bậc tương tự.  

Trước đó, trong điều lệ sơ bộ gửi các Liên đoàn bóng đá trong khu vực, Malaysia được quyền tự chọn bảng đấu cho mình. Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho rằng như vậy là thiếu công bằng, đã gửi văn bản góp ý lên AFF, AFC, Uỷ ban Olympic Malaysia và Ban tổ chức SEA Games 29.

Tại SEA Games 28, Việt Nam giành HC đồng.

 

(vnexpress.net)

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất