| Hotline: 0983.970.780

Ngoại hạng Anh mùa giải 2023 - 2024: Nhà vua xuất trận

Thứ Sáu 11/08/2023 , 09:14 (GMT+7)

Trận đấu giữa Burnley vs Man City trong khuôn khổ vòng 1 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 12/8/2023 trên sân vận động Turf Moor.

Burnley vs Man City là trận đấu chứng kiến nhà vua Man City trở lại. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola có tham vọng bảo vệ thành công chức vô địch của mình nên họ chắc chắn sẽ mong muốn có được 3 điểm trọn vẹn ở ngay trận đầu ra quân. 

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, các cầu thủ Man City cũng kịp mang về những tân binh chất lượng như Matteo Kovacic và Josko Gvardiol. Tuy nhiên, việc để thua Arsenal trong trận đấu tranh Community Shield cho thấy những sự chuệch choạc nhất định của các nhà đương kim vô địch và HLV Pep Guardiola cần phải sớm giải quyết vấn đề. 

Đương kim vô địch MC xuất trận. Ảnh: Dailymail.

Đương kim vô địch MC xuất trận. Ảnh: Dailymail.

Bên phía đối điện, Burnley cũng đang nỗ lực tìm kiếm những điều họ đã có trong quá khứ khi từng là ngựa ô tại Premier League.

Đội chủ sân Turf Moor thời HLV Sean Dyche nổi tiếng với lối chơi phòng ngự cơ bản kiểu truyền thống của bóng đá Anh. Tuy nhiên, họ chưa từng làm khó được Man City. Trong 11 trận đối đầu gần nhất, Burnley chỉ ghi được một bàn vào lưới Man City và không trận nào họ thủng lưới ít hơn 2 lần.

Phong độ của Burnley tại giải Hạng nhất Anh, Burnley chỉ để thua có 3 trong tổng số 46 vòng đấu ở giải Hạng nhất Anh, trong đó có duy nhất 1 thất bại trên sân nhà. Đội chủ sân Turf Moor ghi được 87 bàn thắng, cao nhất giải đấu và để thủng lưới 35 bàn, thấp nhất giải đấu.

Nhìn chung, trận Burnley vs Man City có thể chứng kiến đoàn quân của HLV Pep Guardiola lấn lướt đối thủ để tìm kiếm những bàn thắng từ sớm. 

Từ phía Man City, sự vắng mặt duy nhất thuộc về Nathan Ake. Sau khi bất ngờ tái suất lần đầu tiên kể từ chung kết Champions League trong hiệp 2 trận tranh Siêu cúp Anh với Arsenal, Kevin de Bruyne cũng hứa hẹn sẽ ra sân tại Turf Moor. Tân binh Gvardiol có lẽ sẽ phải chờ thêm mới có màn ra mắt đội bóng mới.

Về phần Burnley, họ sẽ vắng tân binh Obafemi, người vừa trải qua cuộc phẫu thuật gân khoeo. Còn ở các vị trí khác, HLV Vincent Kompany dường như không thiếu vắng cái tên quan trọng nào. 

Rõ ràng, Man City được đánh giá cao hơn so với tân binh Burnley trong trận đấu ở vòng đầu tiên nhưng tái ngộ với trò cũ Vincent Kompany, Pep Guardiola chắc chăn sẽ phải cẩn trọng. 

Trận đấu giữa Burnley vs Man City trong khuôn khổ vòng 1 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 12/8/2023 trên sân vận động Turf Moor.

Đội hình xuất phát dự kiến Burnley vs Man City

Burnley: Trafford, Roberts, Al Dakhil, Beyer, O'Shea, Brownhill, Redmond, Gudmunsson, Koleosho, Zaroury, Fosster

Man City: Ederson, Dias, Akanji, Laporte, Stones, Rodri, Grealish, De Bruyne, Foden, Silva, Haaland

>>> Xem thêm: Cựu đội trưởng Man United gia nhập West Ham?

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

32 cơ thủ Việt Nam bị cấm 1 năm

Hiệp hội billiard carom thế giới (UMB) đã có thông báo tới Việt Nam về danh sách cấm thi đấu 1 năm đối với 32 cơ thủ.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất