| Hotline: 0983.970.780

Man City sắp hoàn tất bom tấn 110 triệu euro từ Bundesliga?

Thứ Hai 26/06/2023 , 10:43 (GMT+7)

Man City được cho là sắp gửi lời đề nghị với rất nhiều tiền đến RB Leipzig để mang về trung vệ Josko Gvardiol trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Josko Gvardiol sắp chia tay RB Leipzig để đến Man City? Ảnh: The Sun.

Josko Gvardiol sắp chia tay RB Leipzig để đến Man City? Ảnh: The Sun.

Man City sau cú ăn 3 lịch sử ở mùa giải trước đang trở thành điểm đến lý tưởng cho các cầu thủ và có vẻ như họ đã thành công trong việc thuyết phục trung vệ Josko Gvardiol gia nhập sân Etihad. 

Phải nói rằng cái tên Josko Gvardiol rất nổi bật sau World Cup 2022. Cầu thủ người Croatia được đội bóng chủ quản RB Leipzig định giá lên tới 110 triệu euro dù mới chỉ bước qua tuổi 21. 

Số lượng các CLB muốn có được trung vệ này là rất đông đảo nhưng anh chưa từng một lần thể hiện tình cảm cho bất kỳ một CLB nào khác ngoài RB Leipzig trước khi Man City ngỏ lời. 

Tờ Dailymail đưa tin, Josko Gvardiol đã đồng ý mọi điều khoản cá nhân với Man City và sẽ chờ đợi đại diện của nhà vô địch Anh quốc đến hoàn tất các thủ tục.  

Nếu không có nhiều sự biến chuyển, Josko Gvardiol sẽ là bản hợp đồng thứ 2 của Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sau trường hợp của Mateo Kovacic. 

Josko Gvardiol là trung vệ hàng đầu Bundesliga ở mùa 2022/23 với 30 lần ra sân ở giải quốc nội. Ngoài khả năng phòng ngự, Gvardiol còn chơi chân giỏi và phù hợp với lối đá tổ chức bóng từ tuyến dưới của Man City.

>>> Xem thêm: Trực tiếp Thái Lan vs Hàn Quốc giải U17 Châu Á 2023 hôm nay 25/6

Xem thêm
Xuất bản sách 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử' bằng 3 thứ tiếng

Đúng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách ảnh 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử'.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.