| Hotline: 0983.970.780

Man City thanh lý hợp đồng với công thần Ikkay Gundogan

Thứ Bảy 17/06/2023 , 08:42 (GMT+7)

Tiền vệ 32 tuổi, Ikkay Gundogan đã chính thức thanh lý hợp đồng với Man City và nhiều khả năng anh sẽ gia nhập Barcelona.

Man City vừa chính thức chia tay công thần Ikkay Gundogan sau cú ăn ba thần thánh tại mùa giải 2022-2023. Theo đó, tiền vệ người Đức sẽ rời sân Etihad sau 7 màu giải gắn bó. 

Ikkay Gundogan sẽ đến Barcelona. Ảnh: Dailymail.

Ikkay Gundogan sẽ đến Barcelona. Ảnh: Dailymail.

Ikkay Gundogan năm nay 32 tuổi và thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm. Anh đóng vai trò quan trọng trong việc triển khai lối chơi của Man City với khả năng chuyền bóng thượng thừa. 

Ikkay Gundogan là bản hợp đồng đầu tiên mà Pep Guardiola đưa về sân Etihad hồi vào năm 2016 từ Borussia Dortmund cùng mức giá là 20 triệu bảng và cũng chính ông trao cho anh tấm băng đội trưởng hồi năm ngoái sau khi đội trưởng Fernandinho ra đi.

Tiền vệ này đang được liên hệ với Barcelona và anh chủ động cùng BLĐ Man City không đàm phán ký gia hạn. Đến ngày 16/6/2023, đương kim vô địch Anh quốc quyết định thanh lý hợp đồng với tiền vệ này. 

Tiền vệ 32 tuổi được cho là đã đồng ý ký vào bản hợp đồng kéo dài 3 năm với Barcelona. HLV Xavi được cho rất thích Gundogan và có khả năng đưa anh vào đội hình chính của Barca bên cạnh những De Jong, Pedri và Gavi.

Man City cũng được cho là đã chuẩn bị cho sự ra đi của Ikkay Gundogan bằng việc mang về Kalvin Philips nhưng tiền vệ người Anh chưa thể hiện được nhiều sau mùa đầu tiên tại sân Etihad. 

>>> Xem thêm: Tây Ban Nha hẹn gặp Croatia ở chung kết Nations League

Xem thêm
Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ

Trong số Báo Quân đội Nhân dân cuối cùng tại mặt trận, số 184, ra ngày 16/5/1954 đăng bài Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ của tác giả Thái Duy - một cộng tác viên của tòa soạn tiền phương.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.