| Hotline: 0983.970.780

Thắng tối thiểu Inter Milan, Man City vô địch Champions League

Chủ Nhật 11/06/2023 , 06:23 (GMT+7)

Man City đã hoàn tất cú ăn ba với chiếc cúp vô địch Champions League sau chiến thắng tối thiểu bằng bàn thắng duy nhất của Rodri trước Inter Milan.

Đã có nhiều sự bất ngờ dành cho Man City khi Inter Milan thể hiện tinh thần rất quyết tâm sau tiểng còi khai cuộc và đội bóng nước Italia tạo ra thế trận ấn tượng. 

Man City không thể cầm bóng quá nhiều và không có không gian chơi bóng trong những phút đầu tiên của trận đấu. Erling Haaland là điểm đến của những tình huống chuyền bóng nhưng tiền đạo người Na Uy không kết nối tốt với các đồng đội. 

Man City gặp rất nhiều khó khăn trước sự kỷ luật của Inter Milan. Ảnh: Dailymail.

Man City gặp rất nhiều khó khăn trước sự kỷ luật của Inter Milan. Ảnh: Dailymail.

Phút thứ 5, Bernardo Silva tung ra cú đá đầu tiên dành cho Man City sau khi anh cầm bóng xộc thẳng vào trung lộ của đối thủ và đưa bóng đi sát xà ngang. 

Erling Haaland có một pha bóng thể hiện được sức rướn tuyệt vời với việc anh tì đè trước sự theo kèm của trung vệ Bastoni nhưng cú đá của anh không thắng được thủ môn Onana. 

Man City gặp bất lợi lớn trong bối cảnh tiền vệ trụ cột Kevin De Bruyne gặp chấn thương và sớm phải rời sân sau chỉ 35 phút. 

Những phút cuối hiệp 1, Inter Milan đẩy nhanh tốc độ của trận đấu hơn và nếu may mắn thì Lautaro Martinez đã phải mở được tỷ số trận Man City vs Inter Milan. 

Sang hiệp 2, mọi thứ không có gì thay đổi khi Inter Milan vẫn thể hiện lối chơi ấn tượng, lên công về thủ nhịp nhàng khiến Man City gặp rất nhiều khó khăn. 

Phút 58, tỷ số suýt chút nữa được mở cho Inter Milan. Manuel Akanji có pha chuyền về bất cẩn đưa bóng đến chân của Lautaro Martinez. Cầu thủ người Argentina lại dứt điểm không qua được tay thủ môn Ederson. 

Rodri mang về bàn thắng quý hơn vàng cho Man City. Ảnh: Dailymail.

Rodri mang về bàn thắng quý hơn vàng cho Man City. Ảnh: Dailymail.

Trong bối cảnh khó khăn, Man City vẫn là đội bóng đẳng cấp hơn và họ có được bàn thắng trước. Phút 68, Rodri kết thúc hoàn hảo pha tấn công của đội bóng nước Anh bằng một cú đặt lòng từ tuyến hai đưa bóng găm thẳng vào lưới khiến thủ môn Onana chỉ biết đứng nhìn. 

Tỷ số trận Man City vs Inter Milan là 1-0 và rõ ràng, việc dẫn trước giúp cho Man City hoàn toàn thoải mái trong những phút cuối trận. 

Phút 71, Di Marco có cơ hội để san bằng tỷ số sau 2 pha đánh đầu liên tiếp. Ở pha bóng đầu tiên, thủ môn Ederson Moraes đẩy bóng chạm xà ngang còn ở pha dứt điểm bồi, bóng đập chân tiền đạo Lukaku của Inter MIlan và đi ra ngoài. 

Sự vô duyên của Romelu Lukaku còn được thể hiện sau đó khi anh đánh đầu trúng người thủ môn Ederson đi ra ngoài từ cự li chỉ 5m ở phút 89. Anh có thêm một pha bỏ lỡ ở phút 90 với một cú đá chệch cột dọc. 

5 phút bù giờ là không đủ để Inter Milan tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa và trận đấu kết thúc. Man City trở thành nhà vô địch Champions League và hoàn tất cú ăn ba trong mùa giải 2022-2023. 

Chung cuộc Man City vs Inter Milan: 1-0

>>> Xem thêm: Inter Milan đặt niềm tin vào duyên vô địch của Simone Inzaghi

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của tác giả ‘Người tình trăm năm’

Chuyện tình khó quên của nhạc sĩ Đức Huy, tác giả nhiều ca khúc nổi tiếng dành cho đôi lứa yêu nhau, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 18/5.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

20 đội tranh giải bóng đá nam công nhân tỉnh Bình Dương

Giải khởi tranh ngày 19/5, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, nhằm hưởng ứng Tháng Công nhân và Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Bình Dương lần thứ VIII.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.