| Hotline: 0983.970.780

'Quái vật' Erling Haaland chấn thương, Man City run rẩy chờ đợi

Thứ Tư 22/03/2023 , 07:55 (GMT+7)

'Quái vật' Erling Haaland đã gặp chấn thương khi tập trung tuyển quốc gia Na Uy và Man City đang run rẩy chờ đợi những kết quả kiểm tra của tiền đạo này.

Tiền đạo được mệnh danh là "quái vật", Erling Haaland của Man City vừa phải rời đội tuyển Na Uy vì chấn thương trong lần tập trung đội tuyển quốc gia. 

Theo thông tin từ truyền thông Anh, Erling Haaland dính chấn thương háng và không thể hoàn thành những bài tập thể lực gần đây. Và CLB chủ quản Man City được cho là sẽ sớm đưa ra những giải pháp xử lý chấn thương cho tiền đạo của họ.

Erling Haaland đã dính chấn thương háng. Ảnh: AS.

Erling Haaland đã dính chấn thương háng. Ảnh: AS.

Một tuyên bố từ Liên đoàn bóng đá Na Uy xác nhận Haaland sẽ bỏ lỡ các trận đấu sắp tới của họ với Tây Ban Nha và Georgia.

"Chúng tôi sẽ không có sự phục vụ của Erling Haaland do cậu ấy gặp chấn thương và HLV trưởng cần phải tìm ra những giải pháp thay thế" - Liên đoàn bóng đá Na Uy cho hay. 

Erling Haaland là tiền đạo chủ lực của Man City. Mùa này, anh ghi tới 28 bàn thắng tại Premier League và có tổng cộng 42 bàn sau 37 trận trên tất cả mọi đấu trường. 

Do đó, nếu không thể thi đấu, Erling Haaland sẽ khiến HLV Pep Guardiola thực sự đau đầu. Trong tay ông không có những quân bài có thể thay thế hoàn toàn tiền đạo người Na Uy. 

>>> Xem thêm: Dính chấn thương, Marcus Rashford chia tay đội tuyển Anh

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.