| Hotline: 0983.970.780

Từ chối hàng loạt ông lớn, Jose Mourinho chung tình với AS Roma

Thứ Năm 30/03/2023 , 07:20 (GMT+7)

Từ chối hàng loạt ông lớn, Jose Mourinho chung tình với AS Roma và sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng nước Ý cho đến khi hợp đồng đáo hạn.

Câu chuyện tương lai của HLV Jose Mourinho bất ngờ nóng lên trong những ngày vừa qua. Liên tiếp những CLB nổi đình nổi đám như Real Madrid, PSG hay Chelsea đều có những liên lạc với chiến lược gia này. 

Jose Mourinho quyết định ở lại với AS Roma. Ảnh: Goal.

Jose Mourinho quyết định ở lại với AS Roma. Ảnh: Goal.

Thậm chí, có tin đồn rằng ông còn nhận được những lời mời đến từ những bến đỗ không ngờ như đội tuyển Brazil hay Newcastle United. Tuy nhiên, mới đây, đích thân Jose Mourinho khẳng định ông đang hạnh phúc tại AS Roma và ông sẽ không đi đâu cả cho đến khi hết hợp đồng. 

Jose Mourinho chỉ nhận được mức thù lao khoảng 6 triệu Euro/ năm tại AS Roma nhưng ông được CĐV đội bóng này yêu mến. 

Chiến lược gia 60 tuổi giúp AS Roma giành danh hiệu tại UEFA Conference League mùa trước và mùa này, đội bóng đang thi đấu tốt tại Europa League. 

Tại giải quốc nội, AS Roma đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng và vẫn trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới. 

Rõ ràng, Jose Mourinho rất yêu mến AS Roma và ông lựa chọn tôn trọng hợp đồng đã ký với đội bóng áo bã trầu. Chiến lược gia 60 tuổi đã chính thức đưa ra lời từ chối với các đối tác tiềm năng trong khoảng 1 năm tới. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Thụy Sĩ vs Israel trên TV360 giải EURO 2024 hôm nay 29/3

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.