| Hotline: 0983.970.780

Vung tiền tấn phá hợp đồng, Real Madrid sớm đón Erling Haaland?

Thứ Bảy 25/03/2023 , 07:14 (GMT+7)

Erling Haaland được cho là có thể cân nhắc một vụ chuyển nhượng rời khỏi Man City và đến Real Madrid với mức phí 225 triệu Euro

Real Madrid đang thi đấu không thật sự ấn tượng ở mùa giải hiện tại khi đội hình của họ phụ thuộc quá nhiều vào tiền đạo cắm Karim Benzema. Chính vì thế, BLĐ đội bóng hướng đến việc tìm kiếm một chân sút mới vào mùa hè và có vẻ như Chủ tịch Florentino Perez đã tìm ra cái tên thay thế: Erling Haaland. 

Erling Haaland sớm rời Man City? Ảnh: AS.

Erling Haaland sớm rời Man City? Ảnh: AS.

Thực tế thì Erling Haaland không phải người xa lạ với bóng đá thế giới khi anh đang toả sáng rực rỡ tại Man City và là chân sút dẫn đầu danh sách ghi bàn của Premier League với 28 bàn thắng sau 27 trận đấu. 

Tính trên mọi đấu trường, sau 37 trận, trung phong người Na Uy ghi 42 bàn và góp 5 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Điều quan trọng là Real Madrid sẽ phải bỏ ra không ít tiền để sở hữu Erling Haaland. Theo Dailymail, 225 triệu Euro là những gì Man City đòi hỏi, thậm chí gấp 3 lần những gì họ bỏ ra để mang anh về từ Borussia Dortmund hồi đầu mùa. 

Đây là con số trùng hợp với số tiền kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của Erling Haaland vào năm 2024. Real Madrid có thể chịu mức giá trên và có thể Man City sẽ đồng ý giải thoát cho tiền đạo sinh năm 2000 sớm 1 năm. 

Quan trọng hơn là Man City vẫn phải chịu những cáo buộc liên quan đến gian lận tài chính và nếu bị kết tội, họ hoàn toàn có thể chứng kiến những ngôi sao của mình dứt áo ra đi. 

>>> Xem thêm: Christian Eriksen bình phục thần tốc, Man United mừng thầm

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của người viết trường ca nhiều nhất Việt Nam

Chuyện tình khó quên với những giây phút yếu mềm của nhà thơ Thanh Thảo, tác giả 15 trường ca hào sảng, được giới thiệu trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 22/6.

Diễn viên nổi tiếng và nỗi lòng khi mẹ rời xa

Diễn viên nổi tiếng McCurdy công bố cuốn hồi ký ‘Lòng tôi nhẹ khi mẹ rời xa’ bán được 2,5 triệu bản trên thế giới, hé lộ góc nhìn khác về tình mẫu tử.

U19 Việt Nam tập trung cầu thủ đang thi đấu ở CH Séc

Đội tuyển bóng đá trẻ U19 Việt Nam đã tập trung để dự giải U19 Đông Nam Á và thành phần có 1 gương mặt đang thi đấu ở CH Séc.

Chiêm ngưỡng hàng ngàn thú cưng quý hiếm

TP.HCM Ngày 1/6, Lễ hội Cá cảnh - Thú cưng TP.HCM năm 2024 chính thức khai mạc, thu hút đông đảo người dân, du khách trong và ngoài nước đến tham quan.

Bình luận mới nhất