| Hotline: 0983.970.780

Man City vs Tottenham: Chủ nhà áp đảo?

Chủ Nhật 03/12/2023 , 07:39 (GMT+7)

Trận đấu giữa Man City vs Tottenham trong khuôn khổ vòng 14 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 3/12 trên sân vận động Etihad. 

Tottenham khó có thể làm nên chuyện trước Man City? Ảnh: Express.

Tottenham khó có thể làm nên chuyện trước Man City? Ảnh: Express.

Trận cầu muộn nhất ngày chủ nhật ở vòng 14 Premier League sẽ là màn so tài không khoan nhượng giữa Man City vs Tottenham. 

Vòng trước, Pep Guardiola và các học trò không thể đánh bại Liverpool và ngậm ngùi nhìn Arsenal chiếm vị trí đỉnh bảng. Do đó, vòng này, họ cần 1 chiến thắng trước Tottenham đồng thời hy vọng Pháo thủ sẩy chân để đòi lại những gì thuộc về mình. 

Man City lúc này vẫn đang thể hiện phong độ ấn tượng. 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường, các học trò của HLV Pep Guardiola hoàn toàn bất bại. 

Trong khi đó, Tottenham thì không ổn định khi họ vừa trải qua 3 trận thua liên tiếp (thua Aston Villa và Wolves cùng với tỷ số 1-2; thua Chelsea 1-4). Điều đó có nghĩa rằng chỉ sau một vài ngày ngắn ngủi nắm giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Premier League, Gà trống đã bật bãi khỏi Top 4 và chỉ hơn Man United - đội xếp thứ 6 vỏn vẹn 2 điểm. 

Vì vậy, nếu các học trò của HLV Ange Postecoglou không kịp bừng tỉnh và cố gắng có điểm trước Man City thì nguy cơ để họ không giữ được vị trí của mình là rất cao. 

Quan trọng hơn, lúc này, Man City cũng không có được những trận đấu quá hay khi gặp phải các đối thủ trong nhón Big 6. Cụ thể, Man City cũng chỉ thắng được 1 trận trước MU. Mới nhất, đội quân của Pep đã rất vất vả mới có chiến thắng 3-2 trước RB Leipzig, sau khi bị dẫn trước 2 bàn. 

Sân Etihad lúc này không phải là điểm đến hứa hẹn cho Tottenham. Bằng chứng là họ mới có được 2 trận thắng, còn lại là 2 trận hòa và thua tới 9 lần ở 13 trận đấu làm khách trên sân của Man City tại Ngoại hạng Anh.

Tottenham vẫn đang trong nỗi nhớ tiền vệ sáng tạo của họ là James Maddison. Mất tiền vệ người Anh, Tottenham mất luôn khả năng triển khai bóng ở tuyến giữa trong các trận đấu gần nhất.

Ngoài việc không thể có James Maddison, Tottenham còn thiếu đi Sessegnon, Whiteman, Micky van de Ven, Perisic, Solomon, Richarlison, Sarr, Bentancur chấn thương còn Christian Romero bị treo giò.

Bên kia chiến tuyến, Pep Guardiola gần như đầy đủ binh hùng tướng mạnh khi chỉ vắng Steffen, De Bruyne, Gomez vì lý do chấn thương.

Trận đấu giữa Man City vs Tottenham trong khuôn khổ vòng 14 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 3/12/2023 trên sân vận động Etihad. 

Đội hình xuất phát dự kiến Man City vs Tottenham

Man City (3-4-2-1): Ederson; Walker, Dias, Ake; Foden, Stones, Rodri, Doku; Silva, Alvarez; Haaland.

Tottenham (4-2-3-1): Vicario; Porro, Royal, Davies, Udogie; Bissouma, Celso; Johnson, Kulusevski, Gil; Son.

Dự đoán tỷ số Man City vs Tottenham: 2-1

>>> Xem thêm: Newcastle United vs Man United: Đại chiến không khoan nhượng

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.