| Hotline: 0983.970.780

Pep Guardiola cảnh báo học trò trước đại chiến Man City vs Tottenham

Thứ Bảy 02/12/2023 , 07:00 (GMT+7)

Man City vừa để cho Liverpool cầm hoà ở vòng đấu trước và để Arsenal vượt mặt trên bảng xếp hạng nên HLV Pep Guardiola không muốn tiếp tục mất điểm.

HLV Pep Guardiola vừa lên tiếng cảnh báo các học trò về trận đại chiến với Tottenham Hotspurs vào ngày Chủ nhật. Theo đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định: 

"Bạn phải hiểu rằng, Tottenham là đội bóng không hề dễ chơi. Sự thật là họ vừa thua liên tiếp 3 trận nhưng lối chơi của họ được định hình rất rõ ràng và nó không khác nhiều so với các trận đấu mà đội bóng này giành chiến thắng. 

Pep Guardiola không muốn mất điểm trước Tottenham. Ảnh: Express.

Pep Guardiola không muốn mất điểm trước Tottenham. Ảnh: Express.

Điển hình là tinh thần thi đấu của đội bóng này rất tốt. Trước Chelsea, Tottenham bị đuổi 2 người nhưng họ vẫn không hề tỏ ra kém quyết tâm. 

Bản thân tôi nghĩ rằng Tottenham vẫn nguy hiểm như khi họ giành những chiến thắng liên tiếp. Sự khác biệt ở đây chỉ là James Maddison không thi đấu mà thôi. Điều này cũng đúng khi Cristian Romero và đối tác của cậu ấy ở trung tâm hàng phòng ngự Tottenham vắng mặt" - HLV Pep Guardiola cho biết. 

Man City vừa để cho Liverpool cầm hoà ở vòng đấu trước và để Arsenal vượt mặt trên bảng xếp hạng nên HLV Pep Guardiola không muốn tiếp tục mất điểm. Đối đầu với đội bóng của HLV Ange Postecoglou trên sân nhà và mục tiêu của Man City chắc chắn là 3 điểm trọn vẹn. 

>>> Xem thêm: Nhận định PSG vs Newcastle United: Kịch tính bảng tử thần

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.