| Hotline: 0983.970.780

Man City mất thủ môn số một sau trận hoà Chelsea

Thứ Ba 14/11/2023 , 09:47 (GMT+7)

Man City mất thủ môn số một Ederson Moraes vì chấn thương sau trận hoà Chelsea khiến HLV Pep Guardiola rất đau đầu.

Man City mất thủ môn số một Ederson Moraes sau trận hoà Chelsea.

Man City mất thủ môn số một Ederson Moraes sau trận hoà Chelsea.

Trận hoà 4-4 với Chelsea ở vòng 12 không chỉ khiến Man City mất 2 điểm mà họ còn tiếp tục thiệt quân với chấn thương mới nhất của thủ môn Ederson Moraes. 

Theo Dailymail, Ederson Moraes gặp chấn thương ở chân và sẽ không thể tham dự một số trận đấu tới cùng The Citizens, điển hình là màn đại chiến với Liverpool ở vòng tiếp theo. 

Thủ môn 29 tuổi cũng vừa phải rút lui khỏi thành phần đội tuyển Brazil đối đầu với Colombia và Argentina ở vòng loại World Cup tuần này.

Đây là thông tin không hề vui vẻ với HLV Pep Guardiola vì thủ môn người Brazil đóng vai trò quan trọng trong hệ thống chiến thuật của ông. Khả năng điều phối bóng của Ederson Moraes là rất ấn tượng và thiếu vắng anh, Pep có thể gặp khó khăn trong việc triển khai bóng từ tuyến dưới. 

Trận đấu giữa Man City với Liverpool sẽ diễn ra tại Etihad vào 19h30 ngày 25/11 và HLV Pep Guardiola có thể phải đặt niềm tin vào Stefan Ortega - người thường xuyên đóng thế cho Ederson trong các trận đấu cúp của Man City. 

>>> Xem thêm: Man United sớm gọi lại 'đứa con hư' Mason Greenwood?

Xem thêm
Chiến thắng Điện Biên Phủ trong ký ức nhạc sĩ Doãn Nho

70 năm trôi qua, đại tá, nhạc sĩ Doãn Nho đã ở tuổi 92, nhưng ký ức về Chiến thắng Điện Biên Phủ mãi in đậm trong tâm trí của người nhạc sĩ quân đội.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra tại Bình Định

Từ ngày 6 đến 9/6, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định), giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra với sự tham gia của hơn 50 đội đến từ hơn 50 quốc gia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.