| Hotline: 0983.970.780

Newcastle United vs Man United: Đại chiến không khoan nhượng

Thứ Bảy 02/12/2023 , 07:50 (GMT+7)

Trận đấu giữa Newcastle United vs Man United trong khuôn khổ vòng 14 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 3/12 trên sân vận động St James' Park. 

Man United sẽ làm khách trước Newcastle United ở vòng 14 Premier League. Ảnh: Dailymail.

Man United sẽ làm khách trước Newcastle United ở vòng 14 Premier League. Ảnh: Dailymail.

Có một điểm chung của Newcastle United và Man United là việc họ vừa đánh mất quyền tự quyết tại Champions League sau loạt trận áp chót khi cả 2 cùng có trận hoà đáng tiếc trước các đối thủ. 

Với Newcastle United, họ dẫn trước PSG đến phút 90+2 và gục ngã vì quả phạt đền "tưởng tượng" của các trọng tài VAR. Còn Man United, họ liên tiếp dẫn trước Galatasaray với khoảng cách 2 bàn nhưng cuối cùng vẫn để đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ cầm hoà 3-3 sau những sai lầm ở hàng phòng ngự. 

Trở lại với Premier League, trận Newcastle United vs Man United hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn khi cả 2 đội bóng đều cần điểm. 

Điều quan trọng là St James' Park lúc này là một pháo đài vững chắc với Newcastle United. Tính ra, họ đá 8 trận trên sân nhà và thắng tới 7, thua 1 trận. 

Bên kia chiến tuyến, phong độ của các học trò HLV Erik ten Hag là không tệ với 4 chiến thắng liên tiếp tại Premier League và rõ ràng, họ muốn kéo dài mạch trận này dù phải đá trên sân khách. 

Không những thế, đối với Man United, cuộc chiến với Chích choè là cơ hội để họ đòi lại món nợ bị loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh bởi chính đối thủ này. Newcastle United đã biến đoàn quân của HLV Erik ten Hag trở thành những nhà cựu vô địch từ rất sớm. 

Còn một điểm chung nữa của 2 đội bóng đó là danh sách chấn thương. Man United và Newcastle United đều có một đội hình phải ngồi ngoài vì những vết đau khác nhau và điều này ảnh hưởng lớn đến lối chơi mà cả Erik ten Hag lẫn Eddie Howe đang xây dựng. 

2 tiền vệ Sean Longstaff và Joe Willock đã được HLV Eddie Howe khẳng định không đủ thể lực để đấu với Man United. Không những thế, Newcastle còn không có sự phục vụ của Harvey Barnes, Sven Botman, Callum Wilson, Jacob Murphy, Dan Burn, Elliot Anderson, Matt Targett, Javier Manquillo và đặc biệt là Sandro Tonali – cầu thủ bị treo giò dài hạn.

Phía đội khách Man United cũng không có sự phục vụ của các tiền vệ Mason Mount, Casemiro, Christian Eriksen và trung vệ Lisandro Martinez. Jadon Sancho cũng không thi đấu vì án treo giò nội bộ.

Chính vì thế, màn so tài Newcastle United vs Man United sẽ kiểm chứng khả năng của các vị chiến lược gia trên băng ghế huấn luyện. 

Trận đấu giữa Newcastle United vs Man United trong khuôn khổ vòng 14 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 3/12/2023 trên sân vận động St James' Park. 

Đội hình xuất phát dự kiến Newcastle United vs Man United

Newcastle (4-3-3): Pope; Trippier, Lascelles, Schar, Livramento; Guimaraes, Longstaff, Joelinton; Almiron, Isak, Gordon.

Man United (4-3-3): Onana; Dalot, Maguire, Lindelof, Shaw; McTominay, Mainoo, Fernandes; Rashford, Hojlund, Garnacho.

Dự đoán tỷ số Newcastle United vs Man United: 1-2

>>> Xem thêm: Nhận định Galatasaray vs Man United: Không được phép mất điểm

Xem thêm
Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm với 'đường kim mũi chỉ' khác biệt

Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm giới thiệu 22 tác phẩm bằng chất liệu tổng hợp khiến nhiều người ngạc nhiên, qua triển lãm ‘Đường kim mũi chỉ’ tại không gian Blanc de Blancs, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.