| Hotline: 0983.970.780

Man City vùi dập Arsenal 5 bàn không gỡ

Thứ Bảy 28/08/2021 , 22:22 (GMT+7)

Trong trận đấu mà Granit Xhaka nhận thẻ đỏ trực tiếp, Arsenal đã bị Man City vùi dập không thương tiếc với 5 bàn không gỡ.

Đội hình xuất phát Man City vs Arsenal

Man City:  Ederson, Walker, Cancelo, Laporte, Dias, Guendogan, Grealish, Bernardo Silva, Rodri, Jesus, Torres.

Arsenal: Leno, Cedric, Kolasinac, Chambers, Tierney, Holding, Xhaka, Odegaard, Rowe, Saka, Aubameyang.

Kết quả bóng đá Man City vs Arsenal 

Trận đấu ở vòng 3 Premier League giữa Man City vs Arsenal được kỳ vọng trở thành một cuộc đại chiến hấp dẫn khi Man City đang thăng hoa còn Arsenal của Mikel Arteta đã bị dồn vào thế chân tường. 

Tuy nhiên, mọi kỳ vọng đã nhanh chóng biến mất khi đội chủ nhà tỏ ra vượt trội so với đội khách ngay từ những phút đầu tiên. Hàng thủ của Arsenal thực sự thất vọng ở trận đấu. 

Callum Chambers để thua Ikkay Guendogan trong tình huống không chiến ở phút thứ 7 và để cho tiền vệ của Man City đánh đầu tung lưới Bernd Leno, mở tỷ số sớm cho Man City. 

Ikkay Guendogan mở tỷ số từ sớm cho Man City. 

Ikkay Guendogan mở tỷ số từ sớm cho Man City. 

3 phút sau, thủ môn Leno đã trổ tài, cứu cho Arsenal một bàn thua trông thấy sau cú đánh đầu khác của Ikkay Guendogan. 

Tuy nhiên, Man City chẳng phải chờ lâu. Trong tình huống lên bóng ngay sau đó, bóng chạm chân Cedric đổi hướng tới chỗ Ferran Torres sau tình huống chuyền vào từ cánh phải và ngôi sao người Tây Ban Nha không khó để đệm bóng vào lưới.

Có được 2 bàn thắng sớm, Man City chơi chậm rãi và họ trở nên bất cẩn hơn trong các pha xử lý. Thủ môn Ederson Moraes có một đường chuyền sai và suýt chút nữa trở thành bàn gỡ cho Pháo thủ. 

Thế nhưng, khi đội khách có cơ hội vùng lên, Granit Xhaka đã phá hỏng mọi thứ. Phút 37, cầu thủ người Thụy Sĩ có tình huống lao cả hai chân vào Joao Cancelo và trọng tài chính phải rút ra một thẻ đỏ trực tiếp dành cho anh. 

Xhaka trở thành tội đồ của Arsenal với tấm thẻ đỏ ở cuối hiệp 1. 

Xhaka trở thành tội đồ của Arsenal với tấm thẻ đỏ ở cuối hiệp 1. 

Thua tỷ số và mất người, Arsenal như vỡ trận và họ nhận thêm một bàn thua trong hiệp 1. Phút 43, Jack Grealish có một pha kiến tạo để giúp cho Gabriel Jesus băng vào đệm bóng nâng tỷ số lên thành 3-0 cho đội chủ nhà. 

Trên băng ghế chỉ đạo, HLV Mikel Arteta chỉ biết ôm đầu thất vọng. Ngay đầu hiệp 2, ông tung thêm Mohamed Elneny vào sân để hạn chế số bàn thua mà Pháo thủ phải nhận. 

Man City thắng chung cuộc 5-0 trước Arsenal. 

Man City thắng chung cuộc 5-0 trước Arsenal. 

Thực tế cầu thủ Ai Cập giúp cho tuyến giữa của Arsenal trở nên chắc chắn hơn đôi chút. Thế nhưng, hàng thủ của họ tiếp tục hớ hênh để cho lần lượt Rodrigo có thêm bàn thắng ở phút 53 trước khi Ferran Torres hoàn tất cú đúp, đồng thời ấn định tỷ số 5-0 cho Man City. 

>>> Xem thêm: Chính thức: Cristiano Ronaldo trở lại Man United

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.