| Hotline: 0983.970.780

Man United 'cho không' hậu vệ trẻ Timothy Fosu-Mensah

Thứ Ba 12/01/2021 , 09:17 (GMT+7)

Man United chỉ còn ràng buộc nửa năm với Timothy Fosu-Mensah và bắt buộc phải bán sao trẻ người Hà Lan với mức giá chỉ 1,5 triệu Bảng.

Timothy Fosu-Mensah được Man United bán sang Bundesliga. Ảnh: Express.

Timothy Fosu-Mensah được Man United bán sang Bundesliga. Ảnh: Express.

Timothy Fosu-Mensah được coi là một tài năng của lò đào tạo Man United. Tuy nhiên, anh không thể bứt ra được danh hiệu cầu thủ trẻ mà liên tiếp có những thất bại trong sự nghiệp. 

Đã 23 tuổi và có tới 7 năm gắn bó với lò đào tạo Quỷ đỏ nhưng Timothy Fosu-Mensah không thể cạnh tranh vị trí tại Old Trafford. 

Trước đó, anh cũng được Man United đem cho Crystal Palace và Fulham mượn nhưng thi đấu không thành công. 

Khi trở lại Quỷ đỏ cách đây hơn 1 năm, Fosu-Mensah cũng chỉ có 29 lần ra sân cả thảy trên mọi mặt trận và chủ yếu từ ghế dự bị. 

Hợp đồng của Fosu-Mensah chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2021 và anh đã từ chối đề nghị gia hạn tới từ BLĐ đội bóng hòng ra đi tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn. Thông tin này cũng được chính HLV Ole Gunnar Solskjaer đưa ra cách đây vài ngày.

Chính vì thế, Man United buộc phải bán Timothy Fosu-Mensah với mức phí chỉ 1,5 triệu Bảng nhằm tránh mất trắng anh vào mùa hè năm 2021. 

Ajax Amsterdam là đội bóng rất nhiều tình trong việc chiêu mộ lại Timothy Fosu-Mensah nhưng anh không muốn thi đấu tại giải Hà Lan. Hậu vệ 23 tuổi đã từ chối đề nghị trở lại đội bóng cũ Ajax để chuyển sang Đức khoác áo Leverkusen.

>>> Xem thêm: Thêm một trận đấu Premier League bị hoãn vì Covid-19

Xem thêm
Bóng thương hồ trên sóng nước miền Tây

Ba người bạn thương hồ có dịp hội tụ tại nhà tôi trong dịp tôi làm cái tiệc nhỏ mừng thọ mẹ. Và họ nhanh chóng thân nhau sau bữa tiệc.

Phim 'Queen of Tears' đứng số 1 Hàn Quốc

Bộ phim 'Queen of Tears' của Hàn Quốc sẽ xoa dịu sự tiếc nuối sau khi phim kết thúc của người xem bằng việc phát sóng tập đặc biệt trong hai ngày 4-5/5.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất